Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

4 vị thuốc chữa bệnh phụ nữ

Cách nào bổ sung dinh dưỡng cho người ốm?.

I. Bổ sung dinh dưỡng cho người ốm như thế nào? mệt mỏi dẫn đến tê nhức chân tay

Điều trị rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên chủ yếu là làm tăng cường máu lên não, chống huyết khối, làm tăng sức đàn hồi thành mạch… Vì vậy người bệnh nên sử dụng các thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên, được nghiên cứu lâm sàng để điều trị hiệu quả và không gặp tác dụng phụ khi dùng lâu dài như: Hoàng kỳ, đương quy, nhân sâm, đào nhân, địa long, hồng hoa…Bổ thông khí huyết do Công ty Cổ phần BV Pharma được chiết từ các dược liệu khô trên có tác dụng cải thiện, tăng cường lưu thông khí huyết, giúp điều trị chứng đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay. KTĐT - Được gia đình đưa đến khoa Nhi (BV Bạch Mai) cấp cứu trong tình trạng khó thở, mỏi chân tay. Ông lão trả lời hai cụ không có con cháu nên sống ở đây mà chết cũng ở đây rồi bảo bà lấy cái ống đồng ra. Dưa hấu có tác dụng thanh nhiệt, giải thử, sinh tân, chỉ khát, lợi niệu.

Dùng rễ khô, sắc uống ngày 6 - 12g. Thế nhưng, những cơn đau nhức kéo dài, ảnh hưởng ngày càng nhiều đến sinh hoạt của Kiên thì cha mẹ mới đưa Kiên đi khám. Dâm dương hoắc 120g, tiêu mao 100g, ngũ gia bì 100g, nhãn bỏ hạt 100 quả. Ngoài ra, còn hay mủi lòng, dễ tủi thân, than vãn, ca cẩm hết việc này đến việc khác. GiadinhNet - Có một nông dân suốt 30 năm qua đã làm một cái việc mà không ai dám làm: Nếm thuốc trừ sâu. Theo các tài liệu cổ, dược liệu dâm dương hoắc có vị cay, đắng, tính ấm, có tác dụng bổ can, thận, kích thích sinh dục, trợ dương, mạnh gân xương, ích tinh, trừ thấp, chuyên trị bệnh liệt dương, di tinh, lưng gối đau mỏi, chân tay tê dại.

II. Chữa cơn đau bụng ngày hành kinh

Đan sâm: còn gọi là huyết sâm, xích sâm, huyết căn. Về công thức của thuốc trừ sâu thảo dược, ông chỉ tiết lộ thành phần chính gồm ấu tầu, mã tiền, bồ kết, hạt cau già, ớt hoặc hạt tiêu, tỏi tía, gừng ta, kết hợp với một số thảo dược bí mật nữa ngâm với cồn hoặc rượu 90 độ trong 6 tháng. Khi dùng quá nhiều tôi mà thông thường là do bạn vô tình chứ không cố ý. Dị cảm: Ví như cảm giác tê bì ở đầu ngón, cảm giác kiến bò. Vì vậy với những bạn có tiền sử bị tăng huyết áp hoặc có bệnh tim mạch cần hết sức thận trọng khi dùng tôi nhé. Thích hợp với người lao động nặng, nắng nóng ra nhiều mồ hôi.

Hiếm ai trong đời không vài lần bị tê mỏi chân tay hay nhức đau xương khớp (dân gian gọi là phong tê thấp). Kỳ dị hơn, ông còn “chế” được loại thuốc trừ sâu khi phun không cần đồ bảo hộ, có thể dùng để chữa đau bụng, nhức mỏi chân tay… Đó là ông Lê Văn Đáo (SN 1957) ở thôn Hương Quất, xã Thành Công, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên. Vi-rút cúm chính là thủ phạm gây các biến chứng như: Viêm tiểu phế quản, viêm khí phế quản, làm nặng thêm tình trạng bệnh hen sẵn có, viêm tai giữa, rối loạn tiêu hóa, co giật do sốt, viêm não… trong đó tăng thêm 30% tỷ lệ sử dụng kháng sinh ở trẻ nhỏ trong suốt mùa cúm. Với những trường hợp loãng xương nghiêm trọng, khi ấy bạn có thể phải sử dụng thuốc giảm đau hoặc dùng các loại thuốc uống, thuốc bổ sung vitamin D, theo điều trị và chỉ định của bác sĩ.Điều này dẫn đến tình trạng kém tiêu hóa, không có cảm giác đói, chán ăn, sợ ăn. Tắm nắng cũng là cách giúp cơ thể bạn tổng hợp vitamin D tốt đồng thời cũng ngăn ngừa được tình trạng loãng xương.

III. Tin nhanh VnExpress

Điều trị rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên chủ yếu là làm tăng cường máu lên não, chống huyết khối, làm tăng sức đàn hồi thành mạch… Vì vậy người bệnh nên sử dụng các thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên, được nghiên cứu lâm sàng để điều trị hiệu quả và không gặp tác dụng phụ khi dùng lâu dài như: Hoàng kỳ, đương quy, nhân sâm, đào nhân, địa long, hồng hoa…Bổ thông khí huyết do Công ty Cổ phần BV Pharma được chiết từ các dược liệu khô trên có tác dụng cải thiện, tăng cường lưu thông khí huyết, giúp điều trị chứng đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay. Hiếm ai trong đời không vài lần bị tê mỏi chân tay hay nhức đau xương khớp (dân gian gọi là phong tê thấp). Khi bệnh nặng lên sẽ có các biểu hiện: Nhức đầu: Là triệu chứng hay gặp (chiếm 90%) cũng là triệu chứng xuất hiện sớm nhất. Ngoài ra, còn hay mủi lòng, dễ tủi thân, than vãn, ca cẩm hết việc này đến việc khác. Không như chồng chị trước đó, lần đó anh trở bệnh cũng như bao lần trở bệnh khác, người mỏi mệt, như kiểu đau nhức người do thời tiết. Cụ thể là càng về cuối ngày em lại càng thấy toàn thân mệt mỏi, chân tay bủn rủn, thậm chí có lúc đi lại khá khó khăn.Tê nhức chân tay có thể do thời tiết thay đổi dẫn đến tê nhức, mệt mỏi khó chịu

Thích hợp dùng bồi bổ cho những người suy nhược sau ốm, thiếu máu, thở dốc, thận hư, hen suyễn, phế hư, ho lâu ngày, liệt dương, đái đêm nhiều lần. Ông bảo rằng: "Có những thứ độc cộng hưởng với nhau càng độc nhưng cũng có thứ lành cộng với nhau lại sinh độc như mật ong trộn tỏi, ăn thì thấy ngọt lừ nhưng nuốt vào là phải đi viện cấp cứu". Kỳ dị hơn, ông còn “chế” được loại thuốc trừ sâu khi phun không cần đồ bảo hộ, có thể dùng để chữa đau bụng, nhức mỏi chân tay… Đó là ông Lê Văn Đáo (SN 1957) ở thôn Hương Quất, xã Thành Công, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên. Đan sâm có tác dụng chữa kinh nguyệt không đều, ích mẫu trị đau bụng và khí hư, đương quy hạn chế đau lưng, nhức mỏi chân tay. Rối loạn về cảm xúc: Trong người luôn cảm thấy bồn chồn, không hoàn toàn làm chủ được mình, dễ cáu gắt với những lý do rất vụn vặt chẳng đâu vào đâu. Tuy nhiên, dù uống kali rồi tình trạng không cải thiện được nhiều bé vẫn mỏi mệt, khó thở nên sáng 30/7 chị quyết định nghỉ làm, đưa con đi khám bệnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét