Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Phó Chủ tịch nước: Báo Tin Tức sẽ có sức lan tỏa rộng

Báo Tin tức ra bộ mới buổi sáng

I. iMobile, cập nhật và chia sẻ thông tin tức thì từ di động

VIT - Tờ “Tin tức buổi sáng” của Nga ngày hôm qua (24/3) đưa tin, đầu tư của Trung Quốc vào Nga đang đối mặt với những khó khăn. Và một số tin tức kinh tế trong và ngoài nước đáng chú ý khác, mời quý vị tiếp tục quan tâm theo dõi. Bên cạnh đó, một tin vui cho các nhà phát triển game VN, khi vừa qua trang The Richest đã đưa Nguyễn Hà Đông, tác giả của trò chơi Flappy Bird, vào danh sách top 10 triệu phú internet đi lên từ con số 0. ABC News đang chịu điều tra về khoản chi để lấy tin trong vụ Casey AnthonyNgày càng mập mờHơn 30 năm sau, sự mập mờ này càng trở nên không rõ ràng hơn bao giờ hết.

TAND huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình thông báo cho ông Bùi Văn Ngọc, SN 1954, địa chỉ cư trú cuối cùng: Phố Tân Tiến, thị trấn Nho Quan, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình bỏ nhà đi từ ngày 10-9-2005 đến nay không có tin tức gì. Tôi khá kín đáo và không thích nói về những vấn đề này, ngay cả gia đình tôi cũng thế. Với đội ngũ sáng tạo đến từ kinh đô điện ảnh, tác phẩm này sẽ được quay tại Trung Quốc. Cứ đem mà áp vào trường hợp này, thì chuyện ông Bí thư Tỉnh ủy đi đánh gôn, đoạt giải Nhì không phải là tin, chừng nào một ông nông dân nghèo mạt rệp khố rách áo ôm đi đánh gôn đoạt giải thì mới là tin, tin vơ đét, tin hót, tin nhiều người đọc. Tại Anh, các website của các tờ báo hay các kênh truyền hình được xếp vào loại “rất” hoặc “tương đối” đang tin cậy đối với phần lớn những người được hỏi. Trong tháng 1/2009, Wikipedia đã đăng những entry không chính xác về Ted Kenedy và Robert Byrd khi thông tin rằng cả hai vị thượng nghị sĩ Mỹ này đều đã qua đời.

II. VTV sản xuất thêm chương trình tin tức “Chuyển động 24H”

Tin tức truyền hình được lấy từ các bản tin của đài truyền hình kỹ thuật số VTC và các đài truyền hình khác gồm: các bản tin thời sự trong ngày, thể thao, tài chính, thị trường, giao thông đô thị, công nghệ, văn hóa, giải trí; những bản tin dành riêng cho Hà Nội và TP HCM… Với bản tin truyền hình trên www. Sáng ngày tấm biển cổ động được treo lên với nội dung như sau: “Ba bốn con làm gia đình đông đúc sinh chuyện khó khăn, nếu còn chỗ trống thêm một hai con mới là hạnh phúc”. lùm xùm (PetroTimes) - Bệnh nhân bị cắt 2 quả thận đã bình phục sức khỏe (Vietnam+) - Nghệ An: Thị trường “phao” thi giảm nhiệt (DT) - “Lạ lùng” thanh tra giao thông “kiểm tra” giấy tờ trong… 5 giây (DT) - Thanh Hóa: Lũ quét, 6 người chết (TP) - Đồng bằng sông Hồng: thu nhập bình quân đầu người 2015 đạt 2. Putin đã có cuộc đối thoại trực tuyến với người dân Nga. Tôi không thể sống nổi với người chồng phụ bạc, vũ phu như vậy được nữa. Thắp nến thương tiếc Michael Jackson tại Thiên TânTrong khi đó, thông tin về cái chết Michael Jackson tràn ngập trên các mạng thông tin, blog Hoa ngữ.

Ngay lập tức, Google phản ứng: Này, chúng tôi mang đến cho các trang tin tức 4 tỉ lượt truy cập mỗi tháng. TAND huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre thông báo cho chị Võ Thị Kim Chi, SN 1964, nơi cư trú cuối cùng: số 14, khu phố 6, thị trấn Mỏ Cày, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre bỏ nhà đi từ tháng 2-2001 đến nay không có tin tức gì. Từ năm 2007, nó bắt đầu xuất bản âm thanh và video. Nếu bạn đang ở gần trạm xe buýt, Google Now sẽ hiển thị lịch trình xe buýt đến.Nếu như những thông tin đăng tải trên trang blog TechCrunch là đúng sự thực, thì dường như website đánh dấu tin tức Digg. Nếu như trước đây việc đọc báo, cập nhật thông tin vui chơi, giải trí.

III. Tin tức tai nạn, an toàn giao thông ngày 25/11/2014

Nhưng điều cần lưu ý rằng trung tâm của tất cả mọi tranh luận phải là lõi thép mà tôi đã đề cập, tức là những tin tức được kiểm chứng. Ảnh: Huffington Những tin tức về ông vua nhạc Pop “thống trị” trên Twitter, với mật độ người chia sẻ tính bằng giây, phá vỡ kỷ lục ngày Tổng thống Barack Obama trúng cử. ICTnews - Ứng dụng "Facebook for Every Phone" mới cho phép xem feed tin tức, danh sách bạn bè, gửi tin nhắn và chia sẻ hình ảnh trên di động. Số lượng bạn đọc các nội dung phải trả tiền cũng đang gia tăng tại các nước khác như Mỹ, Pháp và Đức, mặc dù xu hướng này bị đảo ngược ở Đan Mạch. U đang đưa vào tầm ngắm tiền vệ Tahith Chong trong màu áo U16 Feynoord. Nội dung bình luận "vui đùa" mang tới hậu quả khôn lường Đã đến lúc dừng lại Sau bao năm tháng hả hê với cách lôi kéo người dùng bằng những tin giật gân, giờ đây sau sự việc quản lý fanpage bị công an triệu tập vì đưa tin sai sự thật gây hoang mang đã phần nào cảnh tỉnh cộng đồng admin fanpage Việt.

Ứng dụng đọc tin của BBC sẽ hỗ trợ nền tảng iPhone trước tiên, sau đó là BlackBerry OS và Android. Người dùng có thể tùy biến trang chính của BBC để chọn những nội dung thích hợp với mình. Tờ Tin tức Chứng khoán Thượng Hải cũng đã trích lời Cheng Siwei (một cựu lập pháp viên người Trung Quốc rất có ảnh hưởng) rằng khoảng 2,4 triệu tỷ Nhân Dân Tệ (NDT)-tương đương với 351 tỷ đô la Mỹ- nguồn cho vay mới của quý I/2009 đã được dùng cho các mục đích đầu tư, trong đó có đầu tư chứng khoán và bất động sản. NZPA được thành lập năm 1879, thuộc sở hữu của các chủ nhật báo ở New Zealand và cung cấp tin tức cho 26 tờ nhật báo với dịch vụ tin/ảnh trong nước và quốc tế liên tục 24 giờ mỗi ngày. Vậy chúng ta có thể kiện bao nhiêu tổ chức nếu một số thông tin này ảnh hưởng bất lợi đến TTCK và nền kinh tế? Cần một khuôn khổ pháp lý rõ ràng và giám sát hữu hiệu Việc SSI nêu quan điểm của họ về vấn đề tỷ giá - dù là một vấn đề nhạy cảm, nhưng có lẽ không có lý do gì để xử phạt. Wayne Rooney đã rất tức giận trước các tin tức cáo buộc rằng anh đã xóa phần thông tin về Manchester United trong hồ sơ cá nhân trên Twitter.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét