Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Đừng xem thường các triêụ chứng “bình thường” hay gặp

Xin chớ coi thường tôi

I. Tin nhanh VnExpress mệt mỏi dẫn đến tê nhức chân tay

Điều trị rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên chủ yếu là làm tăng cường máu lên não, chống huyết khối, làm tăng sức đàn hồi thành mạch… Vì vậy người bệnh nên sử dụng các thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên, được nghiên cứu lâm sàng để điều trị hiệu quả và không gặp tác dụng phụ khi dùng lâu dài như: Hoàng kỳ, đương quy, nhân sâm, đào nhân, địa long, hồng hoa…Bổ thông khí huyết do Công ty Cổ phần BV Pharma được chiết từ các dược liệu khô trên có tác dụng cải thiện, tăng cường lưu thông khí huyết, giúp điều trị chứng đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay. Các triệu chứng của bệnh cúm là khởi bệnh đột ngột, sốt đột ngột, nhức mỏi chân tay, đau mình mẩy, đau họng, sổ mũi, ho khan, có cảm giác rất mệt mỏi. Ở nam giới, việc giảm hormone sinh dục nam xảy ra một cách từ từ nên việc mất xương cũng xảy ra chậm hơn nữ. Dùng dạng sắc hay ngâm rượu.

Thích hợp bồi bổ cho những người bị hạ nguyên hư, tinh quan bất cố, đau đầu chóng mặt, mắt hoa, ù tai, lưng gối đau mỏi, toàn than rã rời thì nên chọn sử dụng. Hay cảm giác đau dọc các xương sườn, đau ở cổ vai gáy…Rối loạn về giấc ngủ: Rất hay gặp và có đặc điểm là dai dẳng, khó chữa. Bệnh này không hiếm gặp nhưng rất ít cha mẹ hiểu biết rõ nên đa số trẻ mắc bệnh thường được đưa đến chuyên khoa khám muộn. Nhưng khi sử dụng phải chú ý vì hiện nay trên cộng đồng số người có khả năng không có men Lactose trong cơ thể không phải là ít. Tình trạng này sẽ được cải thiện đáng kể sau 6-12 tháng ngừng cho con bú. Đậy kín (tốt nhất là dùng lọ rộng miệng có nút mài).

II. Cứu sống bệnh nhi đột ngột ngừng tim

Chính vợ tôi cũng là một bệnh nhân đến nhờ ông Đáo cắt thuốc. Biêủ hiện rất đa dạng như: Mất ngủ, ngủ hay mơ, rôí loạn nhịp ngủ, khó ngủ. Theo mẹ bệnh nhi Tùng, lúc đưa con vào viện, chị không nghĩ con sẽ bị trụy tim bởi đây mới là lần đầu khởi bệnh. Năm 1982, Lê Văn Đáo về quê, vì kinh tế thời bấy giờ còn khó khăn nên ông phải dốc sức lo cái ăn, chưa có cơ hội để bốc thuốc chữa bệnh cho mọi người. Dinh dưỡng + tập luyện phương thuốc thiết yếu để hồi phục sức khỏeBên cạnh việc ăn uống hợp lý trong gia đình thì trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thực phẩm dạng bột cũng như dạng nước bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh. Tất cả thái nhỏ, nấu nhừ, ăn cả cái lẫn nước làm 2-3 lần trong ngày.

Trong cuộc sống hàng ngày rất nhiều người gặp phải các triệu chứng: đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay… hầu hết mọi người đều cho rằng đây là các triệu chứng “bình thường” chẳng có gì to tát cả, kỳ thực Y học đã chứng minh rằng “hầu hết các chứng đau đầu, mất ngủ, chóng mặt đều là biểu hiện của việc thiếu máu lên não và các chi hay còn gọi là rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên”. KTĐT - Được gia đình đưa đến khoa Nhi (BV Bạch Mai) cấp cứu trong tình trạng khó thở, mỏi chân tay. Ông lão lấy ra từ ống đồng bé bằng cổ tay một cuốn sách, rồi bảo: “Mày (ông Đáo- PV) cầm quyển sách này phòng khi người nhà bệnh thì biết đường mà chữa. Đậy kín (tốt nhất là dùng lọ rộng miệng có nút mài).Hữu quy hoàn: Có tác dụng ôn thận dương, bổ tinh huyết, phù hợp sử dụng bồi bổ cho những người thận dương hư suy, tinh thần mệt mỏi, sợ lạnh, chân tay lạnh hay suy nhược do tuổi già, liệt dương, di tinh. Viêm bao quy đầu Đây là căn bệnh rất hay gặp ở nam giới.

III. Bổ sung dinh dưỡng cho người ốm như thế nào

Nhiều bạn cứ mỗi khi trái gió trở trời thấy mình bị hắt hơi, sổ mũi, đau đầu, chóng mặt, đau nhức mỏi chân tay. Điều trị rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên chủ yếu là làm tăng cường máu lên não, chống huyết khối, làm tăng sức đàn hồi thành mạch… Vì vậy người bệnh nên sử dụng các thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên, được nghiên cứu lâm sàng để điều trị hiệu quả và không gặp tác dụng phụ khi dùng lâu dài như: Hoàng kỳ, đương quy, nhân sâm, đào nhân, địa long, hồng hoa…Bổ thông khí huyết do Công ty Cổ phần BV Pharma được chiết từ các dược liệu khô trên có tác dụng cải thiện, tăng cường lưu thông khí huyết, giúp điều trị chứng đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay. Nhưng cuốn sách cũ quá nên bị nát vụn hết, chỉ còn sót lại 4 trang ở phần chữa tai mũi họng, nấm, xoang, sâu răng… Theo đó, ông đi tìm thảo dược trị bệnh. Thầy thuốc nam tự chế thuốc trừ sâu. Thuốc chữa huyết hư, đau nhức lưng, chân và tay lạnh, kinh nguyệt không đều, hành kinh đau bụng, đại tiện táo. Đau lan tỏa khắp đâù, có cảm giác căng nặng trong đâù.Tê nhức chân tay có thể do thời tiết thay đổi dẫn đến tê nhức, mệt mỏi khó chịu

Sản phẩm phù hợp với: Người ốm yếu; Người cần tăng cân; Người cao tuổi, tiêu hóa kém, khó nhai nuốt; Người có nhu cầu năng lượng cao. Bệnh này thuộc nhóm bệnh tự miễn, được định nghĩa là tình trạng viêm khớp mạn tính kéo dài ít nhất sáu tuần, khởi phát bệnh trước 16 tuổi. KTĐT - Được gia đình đưa đến khoa Nhi (BV Bạch Mai) cấp cứu trong tình trạng khó thở, mỏi chân tay. Các triệu chứng của bệnh cúm là khởi bệnh đột ngột, sốt đột ngột, nhức mỏi chân tay, đau mình mẩy, đau họng, sổ mũi, ho khan, có cảm giác rất mệt mỏi. Trứng gà là một loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao nhưng nếu chế biến và ăn không đúng cách thì có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe. Ban đầu, khi thấy ông tự mình thí nghiệm thuốc trừ sâu tự chế, mọi người, kể cả vợ ông cũng cho là ông “gàn dở”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét