Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Kỳ dị người đàn ông 30 năm nếm thuốc trừ sâu

Đau khớp, bệnh nguy hiểm ở trẻ nhưng người lớn ít nghĩ tới!

I. Cứu sống bệnh nhi đột ngột ngừng tim mệt mỏi dẫn đến tê nhức chân tay

Các triệu chứng của bệnh cúm là khởi bệnh đột ngột, sốt đột ngột, nhức mỏi chân tay, đau mình mẩy, đau họng, sổ mũi, ho khan, có cảm giác rất mệt mỏi. KTĐT - Được gia đình đưa đến khoa Nhi (BV Bạch Mai) cấp cứu trong tình trạng khó thở, mỏi chân tay. Từ đó, ông mày mò thử nghiệm để chế một loại thuốc sâu sinh học hoàn toàn bằng thảo dược. BS Lê Thị Minh Hương, trưởng khoa miễn dịch – dị ứng – khớp, bệnh viện Nhi Trung ương, cho biết hàng ngày khoa này tiếp nhận khám và điều trị nhiều bệnh nhi mắc bệnh cơ xương khớp do nguyên nhân khác nhau: từ đau mỏi xương khớp tuổi phát triển, viêm khớp cấp tính do vi khuẩn, do lao, viêm sau chấn thương… cho đến những bệnh khớp mãn tính do một số rối loạn miễn dịch hoặc giai đoạn đầu của bệnh bạch cầu cấp… Một trong những bệnh khớp mãn tính thường gặp ở tuổi học đường là bệnh viêm khớp tự phát thiếu niên.

Bộ phận dùng gồm rễ khô, tính ấm vị ngọt, cay hơi đắng vào tâm, can, tỳ. Khi đơn vị có cán bộ, chiến sĩ bị cúm, thì phải tổ chức cách ly và điều trị kịp thời, kiên quyết khống chế và không để bệnh bùng phát thành dịch lớn ảnh hưởng đến việc huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu của đơn vị. Vì vậy khi dùng tôi bạn sẽ bị tăng huyết áp, loạn nhịp tim, đau ngực, chán ăn, buồn nôn, nôn. Các bạn thường nghĩ tôi là loại nhẹ, uống không cần đơn của bác sĩ, mua ở bất cứ hiệu thuốc nào đều có nên cứ vô tư xài tôi. Tuy nhiên ông Đáo không dám phổ biến cũng như không dám áp dụng phun rộng rãi cho những hộ gia đình khác vì lí do thuốc của ông chưa được kiểm nghiệm. Dinh dưỡng + tập luyện phương thuốc thiết yếu để hồi phục sức khỏe Bên cạnh việc ăn uống hợp lý trong gia đình thì trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thực phẩm dạng bột cũng như dạng nước bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh.

II. Xin chớ coi thường tôi

Các bạn thường nghĩ tôi là loại nhẹ, uống không cần đơn của bác sĩ, mua ở bất cứ hiệu thuốc nào đều có nên cứ vô tư xài tôi. Công thức của thuốc trừ sâu thảo dược, ông chỉ tiết lộ thành phần chính gồm ấu tầu, mã tiền, bồ kết, hạt cau già, ớt hoặc hạt tiêu, tỏi tía, gừng ta,… kết hợp với một số thảo dược “bí mật” nữa ngâm với cồn hoặc rượu 90 độ trong 6 tháng. Ban đầu, khi thấy ông tự mình thí nghiệm thuốc trừ sâu tự chế, mọi người, kể cả vợ ông cũng cho là ông gàn dở. Các loại cháo Cháo đậu xanh: Đỗ xanh 30g, gạo tẻ 150g, có thể thêm nhân sâm 3g, hoặc đẳng sâm 12g, đường trắng 30g. Khi dương vật có triệu chứng như nóng rát và ngứa ngáy ở da quy đầu thì rất có thể lúc đó bạn đã bị viêm. Bổ sung dưỡng chất kết hợp tập luyện sẽ giúp người ốm nhanh chóng hồi phục sức khỏe.

Đan sâm có tác dụng chữa kinh nguyệt không đều, ích mẫu trị đau bụng và khí hư, đương quy hạn chế đau lưng, nhức mỏi chân tay. Điêù trị rôí loạn tuần hoàn não và ngoại biên chủ yêú là làm tăng cường máu lên não, chống huyết khôí, làm tăng sức đàn hôì thành mạch… Vì vâỵ ngươì bệnh nên sử dụng các thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên, được nghiên cưú lâm sàng để điêù trị hiêụ quả và không gặp tác dụng phụ khi dùng lâu dài như: Hoàng kỳ, đương quy, nhân sâm, đào nhân, địa long, hồng hoa…Bổ thông khí huyết do Công ty Cổ phần BV Pharma được chiết từ các dược liêụ khô trên có tác dụng cải thiện, tăng cường lưu thông khí huyết, giúp điêù trị chứng đau đâù, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay. Các vitamin được tìm thấy trong loại quả này được cho là giúp làm chậm quá trình lão hóa. Ngồi sai tư thế sẽ khiến cho tài xế không thể thao tác linh hoạt, phản ứng nhanh nhẹn trước các tình huống khẩn cấp.Mình có thể chữa bệnh cho người thì tại sao lại không thể trị bệnh được cho cây?!. Nhưng cuốn sách cũ quá nên bị nát vụn hết, chỉ còn sót lại 4 trang ở phần chữa tai mũi họng, nấm, xoang, sâu răng… Theo đó, ông đi tìm thảo dược trị bệnh.

III. Chữa phong thấp

Ảnh: Tú Anh Chị Hương kể, trước thời điểm nhập viện 1 ngày, Tùng có dấu hiệu mỏi chân tay, mệt mỏi. Kỳ dị hơn, ông còn “chế” được loại thuốc trừ sâu khi phun không cần đồ bảo hộ, có thể dùng để chữa đau bụng, nhức mỏi chân tay… Đó là ông Lê Văn Đáo (SN 1957) ở thôn Hương Quất, xã Thành Công, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên. Thuốc dùng cho phụ nữ kinh nguyệt không đều, người chưa có chồng da mặt xanh nhợt, tinh thần suy nhược, thiếu máu. Những căn bệnh liên quan đến bao quy đầu sẽ ảnh hưởng đến đời sống tình dục. Vả lại, bây giờ người ta vẫn bảo tôi là “gàn dở”. Ông lão lấy ra từ ống đồng bé bằng cổ tay một cuốn sách, rồi bảo: “Mày (ông Đáo- PV) cầm quyển sách này phòng khi người nhà bệnh thì biết đường mà chữa.Tê nhức chân tay có thể do thời tiết thay đổi dẫn đến tê nhức, mệt mỏi khó chịu

Hằng ngày, An phải làm việc gần như 8 tiếng trên máy tính và thường xuyên liên lạc với khách hàng qua điện thoại bằng tay nghe áp sát vào tai. Sản phẩm phù hợp với: Người ốm yếu; Người cần tăng cân; Người cao tuổi, tiêu hóa kém, khó nhai nuốt; Người có nhu cầu năng lượng cao. Ảnh: Tú Anh Chị Hương kể, trước thời điểm nhập viện 1 ngày, Tùng có dấu hiệu mỏi chân tay, mệt mỏi. Đan sâm có tác dụng chữa kinh nguyệt không đều, ích mẫu trị đau bụng và khí hư, đương quy hạn chế đau lưng, nhức mỏi chân tay. Sau khi trở lại bình thường sẽ tiến hành cắt bao quy đầu để tránh nghẹt trở lại. Đàn ông bị viêm quy đầu có thể dẫn đến một số bệnh như rối loạn chức năng sinh dục như liệt dương, xuất tinh sớm thậm chí nghiêm trọng có thể khiến cho người đàn ông mất hoàn toàn chức năng sinh dục , quan hệ vợ chồng khó khăn, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét