Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Bài thuốc trị thiểu năng tuần hoàn não

Kết hợp Đông, Tây y điều trị thiểu năng tuần hoàn não

I. Hoạt huyết hóa ứ, liệu pháp hữu hiệu phòng & điều trị thiểu năng tuần hoàn não.Tìm hiểu về thiểu năng tuần hoàn não

Thiểu năng tuần hoàn não là bệnh rất phổ biến ở người cao tuổi, là trạng thái bệnh lý do não bị thiếu máu gây nên. Nếu không chữa trị sẽ dẫn đến bệnh thiểu năng tuần hoàn não, hoa mắt, chóng mặt, tê mỏi cánh tay, giảm trí nhớ. Người cao tuổi bị RLTHN dễ bị liệt nửa người thoáng qua, rối loạn ngôn ngữ thoáng qua hoặc kéo dài vài ngày, rối loạn cảm giác biểu hiện chủ yếu là cảm giác đau ở tay, chân, mặt và các rối loạn thần kinh thực vật khác. Xin bác sĩ cho biết bệnh của tôi phải làm thế nào?.

Video dấu hiệu thường gặp ở người thiếu máu não Thạc sĩ Hoàng Khánh Toàn/ Theo Sức khỏe đời sống. Đây là những công dụng rất quý giá đối với bất cứ một chế phẩm đông dược nào được sản xuất với mục đích phòng & điều trị thiểu năng tuần hoàn não được biểu hiện bằng các triệu chứng như đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, ù tai, suy giảm trí nhớ, mất ngủ, kém tập trung trong công việc, tê bì chân tay… Huyết ứ gây thiếu máu não Trên cơ sở kế thừa kinh nghiệm của cổ nhân và bằng công nghệ hiện đại, nhóm nghiên cứu bào chế của công ty dược Trung ương Mediplantex đã bào chế thành công Cerecaps, hiệu quả trong phòng & điều trị thiểu năng tuần hoàn não với việc kết hợp hài hòa giữa các vị thuốc hoạt huyết hóa ứ. Động tác 5: Nằm ngửa trên mặt sàn cứng, hai chân co, bắt chéo chân (gót chân nọ để trên gối chân kia) hai bàn tay đan chéo vào nhau đưa ra sau gáy, đưa khuỷu tay bên này về phía gối bên đối diện (bắt chéo). bệnh nhân rất dễ tử vong. Có thể mua các sản phẩm tại Linh Chi Nông Lâm -Trung tâm Ươm Tạo Doanh nghiệp Công Nghệ - ĐH Nông Lâm HCM. Nấm là món ăn được khá nhiều người ưa chuộng và có thể được dùng để chế biến nhiều món ăn "khoái khẩu" theo nhiều cách như xào, nấu súp, làm bánh pizza.

II. Cách chữa trị thiểu năng tuần hoàn não, bệnh thiểu năng tuần hoàn não cần đi gặp bác sỹ

Thiểu năng tuần hoàn não là bệnh rất phổ biến có thể gặp ở mọi lứa tuổi, nhiều nhất ở người cao tuổi. Tuy vậy, có nhiều người chưa biết, hoặc chưa tin, còn ngại khó khăn. Nếu dùng piracetam để tiếp tục học thì vẫn không tiếp thu thêm được bao nhiêu, trái lại, làm hệ thần kinh suy sụp hơn. Trị thiếu máu não bằng đông y Đông y cho rằng chứng suy giảm tuần hoàn não thuộc chứng huyễn vựng có nhiều nguyên nhân trong đó có hai nguyên nhân chủ yếu là đàm thấp (xơ vữa thành mạch máu), huyết trệ (chủ yếu là do thoái hóa đốt sống cổ dẫn đến đè ép dòng máu lên não). Người từ 50 tuổi trở lên nên khám định kỳ mỗi năm một lần. Lương y Minh Phúc (nguyên Phó Chủ tịch Hội Đông y TP Vũng Tàu).

Bệnh nhân Đinh Thị Nhâm - 61 Linh Quang, Đống Đa, Hà Nội, ĐT: 0985546999, đã chữa khỏi từ năm 2001 các bệnh Rối loạn Tiền đình, Tiểu đường, Thoái hóa khớp, Thiểu năng tuần hoàn não, Rối loạn thần kinh thực vật. Thực phẩm chức năng Viên Nang Tuần Hoàn Nóo Thỏi Dương hiệu quả trong các trương hợp:- Mất ngủ, ngủ ít, khó ngủ, giấc ngủ ngắn, thức dậy lúc nửa đêm do thiểu năng tuần hoàn não, mất ngủ do huyết áp mất cân bằng (huyết áp cao hoặc huyết áp thấp), do huyết ứ, tắc nghẽn mạch. Chữa khỏi rối loạn thần kinh thực vật, thiểu năng tuần hoàn não, mỡ máu cao, thoái hóa cột sống cổ. Khi không được đáp ứng đủ nhu cầu “dinh dưỡng”, không đủ oxy , não sẽ phát sinh nhiều bệnh, trong đó điển hình nhất là thiểu năng tuần hoàn não hay còn gọi là thiếu máu não.Điều này là rất bất lợi cho sức khỏe, đặc biệt đối với người có tuổi và cao tuổi, người bị mắc các chứng bệnh như huyết áp thấp, tăng huyết áp, thiểu năng tuần hoàn não, cơ địa dễ bị rối loạn tiền đình, thoái hóa cột sống. Dùng Cerecaps để vui hưởng tuổi già Trị thiếu máu não bằng đông y Đông y cho rằng chứng suy giảm tuần hoàn não thuộc chứng huyễn vựng có nhiều nguyên nhân trong đó có hai nguyên nhân chủ yếu là đàm thấp (xơ vữa thành mạch máu), huyết trệ (chủ yếu là do thoái hóa đốt sống cổ dẫn đến đè ép dòng máu lên não).

III. Trị thiểu năng tuần hoàn não bằng đông y

Huyết ứ gây thiếu máu não Thiểu năng tuần hoàn não hay Thiếu máu não là tình trạng giảm lưu lượng máu tới não do khí hư, khí trệ, dẫn đến huyết ứ gây nên. Nguyên nhân gây thiểu năng tuần hoàn não chủ yếu là vữa xơ động mạch và thoái hóa đốt sống cổ. Có khi chỉ cần đọc quyển sách hay, nghe bản nhạc trữ tình là tinh thần đã khởi sắc… Thay đổi nhịp sống đều đặn của công việc hàng ngày, bố trí những việc cần làm trước, làm sao một cách khoa học để công việc không bị chồng chéo. Và một điều ít ai biết rằng, huyết áp thấp là một trong những nguyên nhân gây tai biến mạch máu não chiếm tỷ lệ 10 – 15% giống như tăng huyết áp, 30% số người nhồi máu não và 25% số người nhồi máu cơ tim là do huyết áp thấp. Bên cạnh đó, huyết áp thấp có thể suy giảm khả năng tình dục, da nhăn và khô, kèm theo rụng tóc, vã mồ hôi nhưng vẫn cảm thấy lạnh, thở dốc, nói như hụt hơi nhất là sau khi leo cầu thang hay làm việc nặng, khi thay đổi tư thế có thể choáng váng, xây xẩm mặt mày,… Huyết áp càng thấp thì nguy cơ bị mất trí nhớ càng cao, nó gắn liền với mất trí nhớ do Alzheimer gây ra. Ngoài ra, những người lớn tuổi cũng nên bổ sung đầy đủ canxi và vitamin D từ thức ăn và/hoặc từ các chất bổ sung và điều trị bệnh loãng xương nếu cần.Thiểu năng tuần hoàn não

Thấy mẹ ở một mình thui thủi đã thế lại già cả nữa, anh em chúng tôi không yên tâm. Thiểu năng tuần hoàn não diễn ra có khi chỉ trong vài giây, nhưng đôi khi kéo dài đến vài giờ. Cả hai đều giúp ngăn ngừa các cục máu đông nội bộ trong mạch máu và động mạch góp phần giảm thiểu nguy cơ thiểu năng tuần hoàn não nguy hiểm. CERECAPS - Điều trị Thiểu năng tuần hoàn não Thành phần: Cao khô Hồng hoa: 45 mg, cao khô Xích thược: 60 mg, cao khô Đương quy: 110 mg, cao khô Xuyên khung: 110 mg, cao khô Sinh địa: 60 mg, cao khô Chỉ xác: 45 mg, cao khô Sài hồ: 45 mg, cao khô Ngưu tất: 60 mg, cao khô Cam thảo: 60 mg, cao khô Bạch quả: 15 mg. Tôi năm nay 48 tuổi, hay bị đau đầu, có người mách uống ginko biloba (cao bạch quả) sẽ đỡ. Hải Châu 2, TP Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét