Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Chóng mặt - dấu hiệu thiểu năng tuần hoàn não

5 bài thuốc chữa thiểu năng tuần hoàn não

I. Cách chữa trị thiểu năng tuần hoàn não.Tìm hiểu về thiểu năng tuần hoàn não

Bác sĩ có thể cho tôi biết bệnh đó có phải bệnh thiểu năng tuần hoàn não không? Tôi có thể uống Piracetam (thuốc lấy bảo hiểm) để chữa trị được không? Cảm ơn bác sĩ!(Ánh Tuyết - Đà Lạt)Chào bác,Bệnh thiểu năng tuần hoàn não (thiếu máu não) là trạng thái nhất thời, xảy ra đột ngột do các thiếu sót về chức năng thần kinh, thường hồi phục hoàn toàn sau 24 giờ và có xu hướng lặp lại nhiều lần, thường gặp ở những người đứng tuổi, đặc biệt ở người lao động trí óc. Bệnh tim mạch Bên cạnh các bệnh tim mạch như: Tăng huyết áp, xơ vữa động mạch, đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim…chiếm tỷ lệ đáng kể thì Thiểu năng tuần hoàn não đang trở thành căn bệnh phổ biến với người cao tuổi. Trước đây, chưa hiểu thật rõ như vậy nên piracetam được coi là thuốc hưng trí. Vậy cần hiểu và dùng đúng về loại thuốc này như thế nào?.

Bên cạnh đó, sự thay đổi về thời tiết, khí hậu, thời khắc sinh học. Ngoài ra, hoa mắt, chóng mặt, ù tai, mất ngủ, rối loạn giấc ngủ, giảm trí nhớ, mất tập trung thường gặp ở thiểu năng, tê bì nhức mỏi chân tay, tim đập nhanh, có cơn bốc hỏa. Về nguyên tắc bạn nên ăn uống đủ chất cân bằng, trọng dụng các rau quả tươi trong đó nên dùng nhiều các thức ăn như não động vật, tủy sống, bạch quả, hoàng kỳ, nhân sâm, kỳ tử và các gia vị như nhục quế, đại hồi, gừng tươi. Chúc mẹ bạn vui khỏe! >> TƯ VẤN TÂM LÝ - KHÁM BỆNH MIỄN PHÍ TẠI AloBacsi. Ông Nguyễn Thanh Tâm - Trạm trưởng y tế xã Xuân Trạch cho biết, đây là đoàn tình nguyện có quy mô lớn nhất từ trước tới nay đến với xã Xuân Trạch. Chưa biết tác dụng thế nào, có cần thiết phải cho con dùng không, nhưng chẳng nhẽ bác sĩ kê cho con, mình lại không mua? Việc kê đơn thuốc được Bộ Y tế qui định rõ, không kê đơn theo yêu cầu không hợp lý của người bệnh và không kê thực phẩm chức năng vào đơn thuốc.

II. Thuốc trị thiểu năng tuần hoàn não, bệnh thiểu năng tuần hoàn não cần đi gặp bác sỹ

Ở tuyến cơ sở, nên dùng loại thuốc uống thông thường, tránh dùng dạng tiêm, thuốc đạn. Nếu bạn thấy những triệu chứng rõ rệt trên nên đi khám chuyên khoa thần kinh để được bác sĩ chẩn đoán qua siêu âm, chụp động mạch não, lưu huyết não đồ, chụp cộng hưởng từ (MRI), xét nghiệm sinh hóa và đông máu. Hoạt động tim mạch bảo đảm sự tưới máu đầy đủ cho não. Nếu không được đáp ứng đủ nhu cầu “dinh dưỡng”, không đủ oxy, não sẽ phát sinh nhiều bệnh. Nếu không chữa trị sẽ dẫn đến bệnh thiểu năng tuần hoàn não, hoa mắt, chóng mặt, tê mỏi cánh tay, giảm trí nhớ. Tôi bị đau đầu nhiều năm nay, đi khám bệnh bác sĩ nói bị thiểu năng tuần hoàn não.

Trong y học cổ truyền, thiểu năng tuần hoàn não thuộc phạm vi các chứng “huyễn vựng”, “đầu thống”, “thất miên”, “tiểu trúng phong”. TS Nguyễn Văn Thông, Phó chủ tịch Hội Phòng chống đột quỵ Việt Nam, Chủ tịch bộ môn Thần kinh Bệnh viện trung ương Quân đội 108 cho biết, thiếu máu não hay thiểu năng tuần hoàn não , rối loạn tuần hoàn não đều là những cách gọi khác nhau để chỉ lưu lượng máu lên não không đủ. Sữa chua thực phẩm chức năng có chức năng, công dụng đặc trị, không thể tùy tiện dùng như các thực phẩm bình thường và cần chú ý đến liều dùng và phù hợp với thể chất. Ư gây ra nhiều bệnh, trong đó có bệnh mất ngủ.Các nhà khoa học đã tiến hành khảo sát và chứng minh tác dụng trị liệu của linh chi đối với các bệnh như rối loạn lipid máu, thiếu máu cơ tim, vữa xơ động mạch, cao huyết áp, huyết áp thấp, viêm phế quản mạn, hen phế quản, ho ra máu, viêm gan cấp và mạn tính, xơ gan, suy nhược thần kinh, suy nhược cơ thể, thiếu máu, đái tháo đường, các chứng xuất huyết, viêm mũi, viêm da, mụn nhọt, các bệnh ung thư phổi, dạ dày và cổ tử cung, hội chứng suy giảm bạch cầu do dùng hóa chất chống ung thư. Phương thuốc này không những chữa được nhiều bệnh mà còn chống già nua cho người cao tuổi và bổ dưỡng cho mọi lứa tuổi.

III. Bị thiểu năng tuần hoàn não có thể dùng thuốc Piracetam?

Ngoài ra, tập luyện thể lực thường xuyên, yoga, dưỡng sinh cũng giúp tăng cường khả năng điều hòa và góp phần giảm bớt sự hẹp lòng mạch và vì thế giảm được nguy cơ của chứng thiểu năng tuần hoàn não. Hemabrain với cơ chế tác dụng hiệp đồng đã được chứng minh, sự kết hợp của các thành phần như Cao bạch quả (Ginkgo biloba), Nattokinase, Cao đinh lăng, Magne, Vitamin B6, B1 và Rutin trở thành một công thức ưu việt giúp tăng cường lưu thông máu, tăng tuần hoàn máu não và ngoại biên, hỗ trợ điều trị thiểu năng tuần hoàn não, giảm nguy cơ hình thành và làm tan cục máu đông, hỗ trợ điều trị sau tai biến mạch máu não. Thiểu năng tuần hoàn não là bệnh rất phổ biến ở người cao tuổi, là trạng thái bệnh lý do não bị thiếu máu gây nên. Do nhiều nguyên nhân khác nhau mà đến nay việc điều trị rối loạn tiền đình còn gặp rất nhiều khó khăn và chưa thực sự hiệu quả hay tái phát cho người bệnh. Muốn có thể tập trung cắt đặt mọi việc một cách thông minh, xử lý công việc sáng suốt, nhanh chóng, cũng như bất cứ bộ phận nào trên cơ thể, não bạn cần được “no”, được “thở”. Từ ngày thứ 7, ở nhóm vết bỏng điều trị oxy cao áp kết hợp thì số lượng tế bào viêm giảm, lượng mạch máu tân tạo tăng, kích thước vết bỏng thu hẹp nhiều hơn so với nhóm đối chứng.Thiểu năng tuần hoàn não

Điều khiến người ta quan tâm là lượng kali chứa trong mộc nhĩ đen rất cao, trong 100g mộc nhĩ đen khô lượng kali có thể chứa đến 757mg. Tuy nhiên, các nghiên cứu mới đây cho thấy, 80% các trường hợp mất ngủ kinh niên là do thiểu năng tuần hoàn não. Tuy nhiên, các nghiên cứu mới đây cho thấy, 80% các trường hợp mất ngủ kinh niên là do thiểu năng tuần hoàn não. Đây là sản phẩm chuyên sâu cho người bị huyết áp thấp, thiểu năng tuần hoàn não, người thiếu máu, cơ thể suy nhược, phụ nữ sau sinh,… Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ 09 6262 0043 hoặc truy cập website: www. Có trẻ thích ăn những món ăn nhất định, một số trẻ cảm thấy bứt rứt khó chịu nếu trật tự trong phòng bị thay đổi. Nếu do nhiễm độc thuốc phải ngừng thuốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét