Thứ Tư, 29 tháng 4, 2015

Bệnh hen phế quản: chớ lơ là.

Những ngộ nhận nguy hiểm về bệnh hen phế quản

I. 5 lời khuyên cho người hen phế quản khi giao mùa Bệnh hen phế quản cần phát hiện sớm và điều trị

Chúng tôi thật không ngờ sức khỏe hiện tại của ông lại tốt đến vậy, vì ông Giao vốn mắc bệnh hen phế quản từ năm lên 10 tuổi, về già mức độ bệnh ngày càng nặng. Khoảng 3-4 tháng gần đây ba tôi bị lên cơn hen phế quản rất nặng. Khi có các biểu hiện bất thường, cần đến ngay cơ sở y tế để được khám và điều trị kịp thời. Nếu bị nặng biến chứng gây hen phế quản, polyp mũi, làm nghẹt thở.

Thuốc hen thảo dược – Điều trị tận gốc hen phế quản Thuốc hen thảo dược là THUỐC ĐIỀU TRỊ được Bộ Y tế cấp phép, được chỉ định điều trị các thể hen phế quản, phòng chống cơn hen tái phát. Cảm sốt không ra mồ hôi Lá chanh khô 30g (tươi 10g), sắc lấy nước uống trong ngày. Kim Ngân Gửi cho bạn bè Bản in. Để phòng và điều trị bệnh hen hiệu quả, người bệnh hen nên giảm lượng thực phẩm chứa nhiều acid béo omega-6 (có nhiều trong các loại dầu ăn như dầu đậu nành, dầu bắp, dầu hạt hướng dương. Lên cơn hen gây khó thở trầm trọng, không được cấp cứu kịp thời người bệnh có nguy cơ tử vong bất cứ lúc nào. Bệnh hen phế quản là một bệnh mãn tính rất khó điều trị, đòi hỏi sự kiên trì của cả bệnh nhân và thầy thuốc.

II. Bệnh hen phế quản: chớ lơ là.

Tìm gặp bác Bùi Quang Thuần (Hà Nội) không khó, bác đã giúp cho rất nhiều người, nên bệnh nhân khi lặn lội từ tỉnh xa về cũng có thể dễ dàng tìm đến. Cơn khó thở kéo dài 5 đến 10 phút, có khi hàng giờ, có khi cơn liên miên cả ngày không dứt, sau đó giảm dần và kết thúc là một trận ho và khạc đờm dãi. Trên các trang mua bán online và diễn đàn, thật không khó để tìm kiếm những loại thuốc này được quảng cáo là thuốc đã qua kiểm định chất lượng của các nước như Mỹ, Nhật, Hàn Quốc…Liệu glucosamine và sụn vi cá mập có thực sự điều trị được bệnh viêm khớp? Thuốc tốt thuốc hay cùng các bác sỹ chuyên ngành xin gửi đến quý khán giả những ý kiến và thông tin xác thực về vấn đề này. Nặng: Phản ứng sốc phản vệ. Gần đây, em hay bị thở khò khè vào gần 2-3 giờ sáng, sáng ra là hắt hơi liên tục. Tránh những môn cần gắng sức nhiều và tập trong mùa lạnh, có nhiều nấm mốc, phấn hoa. Cẩn thận với bệnh hen suyễn và hen phế quản

Như vậy, hen phế quản là bệnh có căn nguyên sinh bệnh bắt nguồn từ ba tạng là Tỳ - Phế - Thận. Người bệnh quan tâm tới chương trình khám miễn phí có thể đăng ký khám và hẹn thời điểm khám qua Văn phòng dự án phòng chống bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính và hen phế quản với số điện thoại: (04) 3. Hưởng ứng Ngày Hen toàn cầu, Dự án Phòng chống bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính sẽ tổ chức Ngày khám sàng lọc hen phế quản và bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính miễn phí vào ngày 22/4 tại BV Bạch Mai. Thuốc hen có dùng được đối với phụ nữ mang thai hay không? Có thể dùng thuốc hàng ngày khi không bị viêm phế quản không?.Các bác sỹ của Trung tâm Dị ứng-Miễn dịch lâm sàng, Trung tâm Hô hấp và khoa Nhi, Bệnh viện Bạch Mai khám nội khoa, đo lưu lượng đỉnh kế, đo chức năng hô hấp và phát thuốc miễn phí cho các đối tượng mới được chẩn đoán mắc hen phế quản. Thông tin này được báo cáo tại hội thảo “Những tác hại của virut cúm trên bệnh nhân mạn tính và lợi ích mang lại do chủng ngừa cúm” được tổ chức cuối tuần qua tại TP.

III. Bệnh hen phế quản ở người cao tuổi

Theo kết quả nghiên cứu của Dự án phòng chống hen phế quản của Bộ Y tế (2004-2010), nước ta hiện có khoảng 3,6 triệu người mắc hen, trong đó khoảng 70% bệnh nhân hen phế quản chưa được điều trị dự phòng. vn Thuốc hen P/H là thuốc điều trị hen phế quản được cấp phép, không phải thực phẩm chức năng. Nhóm này có thể dùng an toàn cho trẻ từ 6 tháng tuổi. Tôi xin cảm ơn! Nguyễn Thúy Hà (Bắc Ninh) Chào bạn,Theo Thông tư 08 (năm 2004) của Bộ Y tế định nghĩa: “TPCN là thực phẩm dùng để hỗ trợ chức năng của các bộ phận trong cơ thể người, có tác dụng dinh dưỡng, tạo cho cơ thể tình trạng thoải mái, tăng sức đề kháng và giảm bớt nguy cơ gây bệnh”. Hen suyễn là bệnh thường gặp và có ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống người bệnh nhất là trẻ em. Có thể dùng dưới dạng viên hoàn, mỗi ngày uống 20g chia 2 lần uống. Đã có giải pháp giúp điều trị hen phế quản và hen suyễn

Mặc ấm để phòng bệnh mùa lạnh. Các chuyên gia hô hấp khuyến cáo những ngày nồm ẩm, buổi sáng trời thường lạnh, trưa nắng ấm và chiều chuyển lạnh nên trẻ dễ bị nhiễm lạnh. Vì vậy, thai phụ mắc hen phế quản cần được khám theo dõi đều đặn và điều trị để kiểm soát tốt bệnh, đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và thai nhi. Đến năm 2007, nghiên cứu của bác sỹ Hoàng Thị Lâm và cộng sự cho thấy, tỉ lệ hen phế quản ở những người từ 21-70 tuổi sống ở quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội là 5,6%, ở huyện Ba Vì, TP Hà Nội là 3,9%. Hội đồng Giải thưởng đã quyết định trao Giải thưởng cho 13 công trình, trong đó công trình “Nghiên cứu ứng dụng phương pháp giảm mẫn cảm đặc hiệu trong điều trị bệnh hen phế quản do DERMATOPHAGOIDES tại Hải Phòng” của PGS. HCM, nhu châm là phương pháp YHCT nhưng tuân thủ theo những quy chế chống nhiễm khuẩn của y học hiện đại, do bác sĩ YHCT thực hiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét