Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Cứu sống bệnh nhi đột ngột ngừng tim

Xin chớ coi thường tôi

I. Bài thuốc chữa ho do cảm lạnh mệt mỏi dẫn đến tê nhức chân tay

đây là các thảo dược có tác dụng tăng cường lưu thông khí huyết không chỉ lên não mà còn tới các chi, chống huyết khối, làm bền thành mạch, tăng sức đàn hồi thành mạch, ổn định mỡ máu… giúp điều trị chứng đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay, đau mỏi vai gáy do rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên. Đan sâm có tác dụng chữa kinh nguyệt không đều, ích mẫu trị đau bụng và khí hư, đương quy hạn chế đau lưng, nhức mỏi chân tay. Anh lính trẻ Lê Văn Đáo đến với việc chữa bệnh bằng thuốc nam hết sức bất ngờ. Thời gian điều trị thường kéo dài vài tuần.

Trẻ em cũng được xem là nhóm truyền bệnh nhanh trong cộng đồng, đặc biệt là khi nhu cầu sử dụng dịch vụ chăm sóc giữ trẻ ban ngày ngày càng tăng. Thời tiết chuyển mùa từ xuân sang hè nên độ ẩm trong không khí cao, thời tiết nồm,nắng mới khiến cho nhiều người có cảm giác khó chịu, mệt mỏi, chân tay bải hoải, chán ăn, khó ngủ. và thuốc ức chế miễn dịch: các thuốc Cocticoit, các thuốc kháng chuyển hóa như Azathiopirine (Imuran), Cyclosporine. Đàn ông bị viêm quy đầu có thể dẫn đến một số bệnh như rối loạn chức năng sinh dục như liệt dương, xuất tinh sớm thậm chí nghiêm trọng có thể khiến cho người đàn ông mất hoàn toàn chức năng sinh dục , quan hệ vợ chồng khó khăn, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Cả nhà nghĩ bé bị sốt virút chứ không nghĩ đến viêm khớp. Có thể dùng dâm dương hoắc trong những trường hợp sau:- Chữa liệt dương, di tinh:Bài 1: Dâm dương hoắc 12g, ba kích 16g, sa sâm 16g, thỏ ty tử 12g, nhục thung dung 12g, cẩu kỷ 12g, đỗ trọng 8g, dương quy 8g, cam thảo 6g, đại táo 3 quả.

II. Phòng tránh xơ gan do viêm gan siêu vi

Cáp giới đại táo hoàn: Có tác dụng ôn thận bổ phế, bổ tinh, bình suyễn. Tất cả thái nhỏ, nấu nhừ, ăn cả cái lẫn nước làm 2-3 lần trong ngày. Không dùng ích mẫu cho người huyết hư không ứ. Những căn bệnh liên quan đến bao quy đầu sẽ ảnh hưởng đến đời sống tình dục. Dị cảm: Ví như cảm giác tê bì ở đâù ngón, cảm giác kiến bò. Dâm dương hoắc 60g, phục linh 30g, đại táo 9 quả.

Sau khi sinh 2 con, tôi cảm thấy rất hay bị tê tay, chân, đi lại xương khớp kêu hoặc bị chuột rút, đêm ngủ hay bị mỏi chân tay. Điều trị rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên chủ yếu là làm tăng cường máu lên não, chống huyết khối, làm tăng sức đàn hồi thành mạch… Vì vậy người bệnh nên sử dụng các thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên, được nghiên cứu lâm sàng để điều trị hiệu quả và không gặp tác dụng phụ khi dùng lâu dài như: Hoàng kỳ, đương quy, nhân sâm, đào nhân, địa long, hồng hoa…Bổ thông khí huyết do Công ty Cổ phần BV Pharma được chiết từ các dược liệu khô trên có tác dụng cải thiện, tăng cường lưu thông khí huyết, giúp điều trị chứng đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay. Hay cảm giác đau dọc các xương sườn, đau ở cổ vai gáy…Rối loạn về giấc ngủ: Rất hay gặp và có đặc điểm là dai dẳng, khó chữa. Để nhanh chóng phục hồi về cả thể lực lẫn tâm trạng, người bệnh nên kết hợp điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ và tuân thủ theo một chế độ ăn uống cân bằng và hoàn hảo bao gồm đầy đủ các vitamin và khoáng chất, axit béo có lợi và các chất xơ.Rất tốt cho cơ thể, hiệu quả đối với hệ thống bên trong cơ thể và có thể xoa dịu hệ thần kinh, khiến nó trở nên hiệu quả trong việc đối phó sự lo lắng và chứng mất ngủ. Vì vậy, sau giai đoạn mãn kinh thì hiện tượng mất xương ở phụ nữ xảy ra nhanh hơn và đây cũng là nguyên nhân chính dẫn đến tỉ lệ loãng xương ở phụ nữ sau mãn kinh gia tăng.

III. Bổ sung dinh dưỡng cho người ốm như thế nào

Hiếm ai trong đời không vài lần bị tê mỏi chân tay hay nhức đau xương khớp (dân gian gọi là phong tê thấp). đây là các thảo dược có tác dụng tăng cường lưu thông khí huyết không chỉ lên não mà còn tới các chi, chống huyết khối, làm bền thành mạch, tăng sức đàn hồi thành mạch, ổn định mỡ máu… giúp điều trị chứng đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay, đau mỏi vai gáy do rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên. Điều trị Rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên chủ yếu là làm sao để tăng cường máu lên não, chống huyết khối, làm tăng sức đàn hồi thành mạch… và không thể ngày một ngày hai sẽ khỏe. SẢN PHẨM DINH DƯỠNG CAO NĂNG LƯỢNG CALOSURE - Đậm độ năng lượng cao: 1 ly 200ml cung cấp 200Kcal - Không cholesterol – Phòng tránh xơ vữa động mạch - Bổ sung FOS – Hỗ trợ tiêu hóa - Bổ sung các thành phần acid amin và vitamin cần thiết cho cơ thể - Không đường Lactose – Không gây tiêu chảy ở người thiếu men Lactase. Được cấp cứu kịp thời bệnh nhi cũng không có hiện tượng thiếu ôxy não, trẻ tiếp xúc, giao tiếp với mọi người như bình thường. Tứ thần hoàn: Có tác dụng ôn thận bổ tỳ, rửa ruột, cầm tiêu chảy.Tê nhức chân tay có thể do thời tiết thay đổi dẫn đến tê nhức, mệt mỏi khó chịu

QĐND - Cúm là một bệnh nhiễm khuẩn đường hô hấp gây ra bởi vi-rút cúm. Theo TS Phạm Thúy Hòa – Viện dinh dưỡng Quốc gia: Tất cả mọi lứa tuổi đều có thể sử dụng được các loại thực phẩm bổ sung dinh dưỡng. Sau khi sinh 2 con, tôi cảm thấy rất hay bị tê tay, chân, đi lại xương khớp kêu hoặc bị chuột rút, đêm ngủ hay bị mỏi chân tay. Sau khi sinh 2 con, tôi cảm thấy rất hay bị tê tay, chân, đi lại xương khớp kêu hoặc bị chuột rút, đêm ngủ hay bị mỏi chân tay. Khoảng hai tháng trở lại đây, không rõ vì sao mà cơ thể em bỗng nhiên xuất hiện những triệu chứng lạ rất tiêu cực. Đan sâm có tác dụng chữa kinh nguyệt không đều, ích mẫu trị đau bụng và khí hư, đương quy hạn chế đau lưng, nhức mỏi chân tay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét