Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Trị thiểu năng tuần hoàn não bằng đông y

Cách nhận biết thiểu năng tuần hoàn não

I. Hoạt huyết hóa ứ, liệu pháp hữu hiệu phòng & điều trị thiểu năng tuần hoàn não.Tìm hiểu về thiểu năng tuần hoàn não

Rối loạn tuần hoàn não (RLTHN) hay còn gọi là thiểu năng tuần hoàn não có thể gặp ở mọi lứa tuổi nhưng tỷ lệ chiếm cao nhất là người trưởng thành và đặc biệt là người cao tuổi (NCT). Đây là những công dụng rất quý giá đối với bất cứ một chế phẩm đông dược nào được sản xuất với mục đích phòng & điều trị thiểu năng tuần hoàn não được biểu hiện bằng các triệu chứng như đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, ù tai, suy giảm trí nhớ, mất ngủ, kém tập trung trong công việc, tê bì chân tay… Trên cơ sở kế thừa kinh nghiệm của cổ nhân và bằng công nghệ hiện đại, nhóm nghiên cứu bào chế của công ty dược Trung ương Mediplantex đã cho ra đời một sản phẩm có công dụng phòng & điều trị thiểu năng tuần hoàn não với việc kết hợp hài hòa giữa các vị thuốc hoạt huyết hóa ứ và các vị thuốc bổ huyết dưỡng huyết, bổ sung thêm các vị hành khí thăng dương dựa trên nguyên tắc “khí hành thì huyết hành” nhằm mục đích tăng cường tốt hơn lưu lượng tuần hoàn não đồng thời nuôi dưỡng tế bào não ngăn ngừa lão hóa não. Trong nhịp sống hối hả giữa thời nay, đôi khi những hiện tượng mệt mỏi, hoa mắt, chóng mặt thoáng qua khiến nhiều người có tâm lý chủ quan và cho rằng do thay đổi thời tiết,. Chứng té ngã ở người già liên quan đến thiểu năng tuần hoàn não ở người nhiều tuổi.

Các triệu chứng chóng mặt và buồn nôn có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau như: rối loạn tiền đình, thiểu năng tuần hoàn não, bệnh lý tim mạch hay do dùng thuốc. TPCN Hồng Mạch Khang – Xua tan nỗi lo huyết áp thấp Với các thành phần thảo dược tác động trực tiếp vào nguyên nhân gây bệnh, TPCN Hồng Mạch Khang là sản phẩm chuyên sâu cho người bị huyết áp thấp, giúp tăng cường tuần hoàn máu não, giảm các triệu chứng như mệt mỏi, đau đầu, hoa mắt, chóng mặt… Hồng Mạch Khang dùng cho người bị huyết áp thấp, thiểu năng tuần hoàn não, người thiếu máu, cơ thể suy nhược, phụ nữ sau sinh,… Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ 04. Đặc biệt một số động tác như quay đầu cổ đột ngột, hoặc gập cổ quá mức có thể chèn ép gây cản trở đường đi của động mạch đốt sống đối bên ở đoạn cổ (C1). Bên cạnh việc giúp giảm cân, giảm mỡ thừa, lactoferrin còn có tác dụng hỗ trợ ngăn ngừa các rủi ro tiềm ẩn gây bệnh liên quan tới tim mạch, giúp hạn chế nguy cơ đột quỵ, các bệnh do hội chứng rối loạn chuyển hóa gây ra như tiểu đường, mỡ máu cao, huyết áp cao, thiểu năng tuần hoàn não, xuất huyết não… Nhược điểm của lactoferrin là bị dịch vị phân hủy. Những tác dụng độc này dễ xảy ra khi dùng dạng thuốc tiêm hay dạng thuốc giải phóng nhanh theophylin (như thuốc đạn), càng dễ xảy ra hơn khi dùng cho trẻ em. Bởi đồ nếp có hàm lượng tinh bột cao (cơm nếp, khoai lang, khoai tây, sắn, bánh mỳ).

II. Giải pháp cho người mất ngủ do thiểu năng tuần hoàn não, bệnh thiểu năng tuần hoàn não cần đi gặp bác sỹ

Cháu bị đau đầu từ hồi nhỏ nhưng mấy năm nay đỡ đến bây giờ lại bị lại. Nguy hiểm hơn nữa, việc thiếu ngủ, mất ngủ còn có thể làm tăng nguy cơ đột quỵ, ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe và tính mạng. Miền Bắc: Công ty TNHH Dược phẩm Gia Minh Tư vấn khách hàng: 043. Anh Kỳ cũng mắc phải căn bệnh thiểu năng tuần hoàn não, không có khả năng lao động nặng. Nguyên nhân dẫn đến thiếu máu não? Có nhiều nguyên nhân dẫn đến thiếu máu não, trong đó có hai nguyên nhân chủ yếu là đàm thấp (xơ vữa thành mạch máu ) , huyết trệ (chủ yếu là do thoái hóa đốt sống cổ) làm hẹp lòng mạch, giảm lượng máu lên não. Có thể gặp ảo thị; các rối loạn vận động, cảm giác hai chân như bị lấy đi đột ngột, không chóng mặt, không rối loạn ý thức, xảy ra khi ngửa đầu hoặc quay đầu đột ngột, gây thiếu máu thoáng qua ở cột tháp vùng hành não.

Thiểu năng tuần hoàn não là bệnh do động mạch nuôi não bị tắt nghẽn, cản trở khiến việc lưu thông máu bị chậm trễ thậm chí là thiếu hụt. Các triệu chứng chóng mặt và buồn nôn có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau như: rối loạn tiền đình, thiểu năng tuần hoàn não, bệnh lý tim mạch hay do dùng thuốc. Thiểu năng tuần hoàn não do tim Nguyên nhân do cơ tim yếu, thiểu năng vành nên phát sinh những triệu chứng: đau tức vùng trước tim, có khi đau ở vùng trung thất, đau có tính chất co thắt. Không chỉ vậy, bạn còn nên hạn chế tiêu thụ các món ăn được chế biến từ thịt, mỡ và nội tạng động vật bởi nhóm thực phẩm này dễ làm tăng lượng choresterol xấu trong cơ thể.Vì vậy, vòng tuần hoàn máu lên não đòi hỏi phải luôn đầy đủ và ổn định. Giới văn phòng ngồi nhiều, ít vận động khiến tuần hoàn não suy giảm, khí huyết lưu thông kém dẫn đến não thiếu oxy, đau đầu, chóng mặt, mỏi vai gáy, mất tập trung và lúc nào cũng mệt mỏi là điều dễ hiểu”.

III. Bệnh thiểu năng tuần hoàn não điều trị như thế nào?

Sau tai biến, dùng piracetam chữa thiểu năng tuần hoàn não nhằm tránh tai biến thứ cấp và cải thiện một số biểu hiện khác, chỉ cần dùng dạng thuốc uống. So với các loại dầu thực vật thông thường, dầu ô liu cực tốt cho cơ thể, góp phần ngừa chứng thiểu năng tuần hoàn não hiệu quả. Theo đông y căn nguyên gây ra Rối loạn tiền đình là do? +Thứ nhất: Do can hỏa, sinh khí nghịch bốc lên đỉnh đầu gây nên hoa mắt, chóng mặt, mất thăng bằng, buồn nôn, ù tai thậm chí kèm theo cả những cơn bốc nóng. Vậy theo GS Nguyên nhân của sự nhầm lẫn này là do đâu? Xét về cơ bản thì triệu chứng của 2 căn bệnh này khá giống nhau như: đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, buồn nôn… nhưng căn nguyên gây bệnh lại khác nhau. Đây bệnh lý thường gặp với những biểu hiện của tình trạng thiểu năng tuần hoàn não, người bệnh đi đứng khó khăn, khi thay đổi tư thế bị choáng váng, chóng mặt, thỉnh thoảng kèm theo nôn ói. Cảm giác ù tai dễ nhận thấy nhất vào ban đêm, ảnh hưởng đến giấc ngủ và sức khỏe người bệnh.Thiểu năng tuần hoàn não

Những người bị cao huyết áp, vữa xơ động mạch, thiểu năng tuần hoàn não, thiểu năng động mạch vành và ung thư. PGS TS Hiện cho biết hiện nay tỷ lệ người bị đột quỵ đang ngày càng trẻ hóa có những bệnh nhân mới 20, 30 tuổi cũng bị đột quỵ do thiếu máu não. Xơ vữa động mạch cảnh là một nguyên nhân dẫn đến thiểu năng tuần hoàn não. Đây là một trong những nguyên nhân dẫn đến thiểu năng tuần hoàn não. Bệnh đau vai gáy xuất hiện một cách thất thường, nhiều trường hợp bỗng dưng sau một đêm ngủ dậy thấy đau nhức khắp mình, đặc biệt là đau vùng vai, gáy, nhiều khi đau lan xuống bả vai, làm tê mỏi các cánh tay, cẳng tay và ngón tay rất khó chịu. Đáng tiếc, tình trạng này dễ bị đánh đồng với chứng khó ngủ thường thấy ở người cao tuổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét