Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Cách nào bổ sung dinh dưỡng cho người ốm?.

Tin nhanh VnExpress

I. Bổ sung dinh dưỡng cho người ốm như thế nào mệt mỏi dẫn đến tê nhức chân tay

Điêù trị rôí loạn tuần hoàn não và ngoại biên chủ yêú là làm tăng cường máu lên não, chống huyết khôí, làm tăng sức đàn hôì thành mạch… Vì vâỵ ngươì bệnh nên sử dụng các thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên, được nghiên cưú lâm sàng để điêù trị hiêụ quả và không gặp tác dụng phụ khi dùng lâu dài như: Hoàng kỳ, đương quy, nhân sâm, đào nhân, địa long, hồng hoa…Bổ thông khí huyết do Công ty Cổ phần BV Pharma được chiết từ các dược liêụ khô trên có tác dụng cải thiện, tăng cường lưu thông khí huyết, giúp điêù trị chứng đau đâù, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay. Kỳ dị hơn, ông còn “chế” được loại thuốc trừ sâu khi phun không cần đồ bảo hộ, có thể dùng để chữa đau bụng, nhức mỏi chân tay… Đó là ông Lê Văn Đáo (SN 1957) ở thôn Hương Quất, xã Thành Công, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên. Ông bảo rằng: "Có những thứ độc cộng hưởng với nhau càng độc nhưng cũng có thứ lành cộng với nhau lại sinh độc như mật ong trộn tỏi, ăn thì thấy ngọt lừ nhưng nuốt vào là phải đi viện cấp cứu". Vả lại, bây giờ người ta vẫn bảo tôi là gàn dở.

Quả hạch hình trứng có nhiều hạt. Và có 60- 80% bệnh nhân ung thư gan có nguồn gốc từ viêm gan siêu vi B. Mong bác sĩ giải đáp liệu em có mắc phải bệnh gì về thần kinh không và cách chữa trị ra sao ạ? Em xin cảm ơn! ( ks. Vì vậy, sau giai đoạn mãn kinh thì hiện tượng mất xương ở phụ nữ xảy ra nhanh hơn và đây cũng là nguyên nhân chính dẫn đến tỉ lệ loãng xương ở phụ nữ sau mãn kinh gia tăng. Bộ phận dùng gồm rễ khô, tính ấm vị ngọt, cay hơi đắng vào tâm, can, tỳ. Tỷ lệ thành công với điều trị này là 85 – 95%.

II. Chứng bệnh lạ khiến chúng mình "ăn cũng khó"

nên chị chỉ mua kali về cho con uống, rồi theo dõi. Vì vậy với những bạn có tiền sử bị tăng huyết áp hoặc có bệnh tim mạch cần hết sức thận trọng khi dùng tôi nhé. Ông Lê Văn Thung, Chủ tịch xã Thành Công bày tỏ: “Việc ông Đáo áp dụng thuốc trừ sâu thảo dược có hiệu quả trong việc phun trừ sâu hại cho lúa và hoa màu trong vườn của ông là chính xác. Bệnh nhi được đưa vào phòng khám, nghe mẹ kể gia đình có tiền sử hạ kali máu, bác sĩ sau khi thăm khám ban đầu, vừa ghi xong chỉ định siêu âm tim, điện tâm đồ và làm các xét nghiệm để chẩn đoán, tiếp tục đánh giá và theo dõi cháu thì đột ngột bệnh nhi nằm bất tỉnh, tím tái, ngừng tuần hoàn", BS Trương Văn Quý, Khoa Nhi, BV Bạch Mai cho biết. Ông Đáo chia sẻ: "Việc tự chế thuốc, phun thuốc ấy mới chỉ áp dụng ở nhà. Trên thị trường tôi có cả trăm chủng loại khác nhau, ngoài thành phần chính là paracetamol (acetaminophen), các nhà sản xuất còn cho thêm các thành phần khác như phenylpropanolamin (PPA), hoặc các thành phần chống dị ứng (chlopheniramin) hoặc giảm ho (dextromethorphan, codein) hoặc cả chống dị ứng và giảm ho.

đây là các thảo dược có tác dụng tăng cường lưu thông khí huyết không chỉ lên não mà còn tới các chi, chống huyết khối, làm bền thành mạch, tăng sức đàn hồi thành mạch, ổn định mỡ máu… giúp điều trị chứng đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay, đau mỏi vai gáy do rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên. Nhiều bạn cứ mỗi khi trái gió trở trời thấy mình bị hắt hơi, sổ mũi, đau đầu, chóng mặt, đau nhức mỏi chân tay. Vì tôi cũng đã từng chứng kiến chồng ra đi ngay trước mắt mình như thế, mặc các bác sĩ nỗ lực cấp cứu nhưng tim đã không đập trở lại. Hoài sơn: còn gọi là khoai mài, củ mài, sơn dược - chữa khí hư nhiều, cơ thể suy nhược, tiêu hóa kém, tả, lỵ, ho suyễn, yếu mệt, đái tháo, miệng khát, đái dắt.Để chứng minh, “lão gàn” rót thuốc trừ sâu ra chén uống trà, sau đó tu một hơi trước sự ngỡ ngàng của chúng tôi. Ông lão trả lời hai cụ không có con cháu nên sống ở đây, mà chết cũng ở đây rồi bảo bà lấy cái ống đồng ra.

III. Phụ nữ bị loãng xương nên làm gì?

Hiếm ai trong đời không vài lần bị tê mỏi chân tay hay nhức đau xương khớp (dân gian gọi là phong tê thấp). Hiếm ai trong đời không vài lần bị tê mỏi chân tay hay nhức đau xương khớp (dân gian gọi là phong tê thấp). Nhân sâm lộc nhung hoàn: Có tác dụng bổ huyết sinh tinh, ích thận kiện cốt. Theo BS Nguyễn Xuân Nguyên – Nguyên Trưởng khoa dinh dưỡng Bệnh viện Xanh Pôn tư vấn: Bệnh nhân ngoài việc ăn các sản phẩm nhiều năng lượng thì luôn phải ăn đủ cân đối giữa các chất dinh dưỡng. Với nguồn nguyên liệu là protein đậu nành thay thế sữa bò, sản phẩm đặc biệt nhất với những người không dung nạp được Lactose do đó không gây tiêu chảy. Tất cả thái nhỏ, nấu nhừ, ăn cả cái lẫn nước làm 2-3 lần trong ngày.Tê nhức chân tay có thể do thời tiết thay đổi dẫn đến tê nhức, mệt mỏi khó chịu

Tình trạng này sẽ được cải thiện đáng kể sau 6-12 tháng ngừng cho con bú. Vừa vào viện, bác sĩ đang khám thì đột nhiên con ngừng tim. Nhiều bạn cứ mỗi khi trái gió trở trời thấy mình bị hắt hơi, sổ mũi, đau đầu, chóng mặt, đau nhức mỏi chân tay. Điêù trị rôí loạn tuần hoàn não và ngoại biên chủ yêú là làm tăng cường máu lên não, chống huyết khôí, làm tăng sức đàn hôì thành mạch… Vì vâỵ ngươì bệnh nên sử dụng các thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên, được nghiên cưú lâm sàng để điêù trị hiêụ quả và không gặp tác dụng phụ khi dùng lâu dài như: Hoàng kỳ, đương quy, nhân sâm, đào nhân, địa long, hồng hoa…Bổ thông khí huyết do Công ty Cổ phần BV Pharma được chiết từ các dược liêụ khô trên có tác dụng cải thiện, tăng cường lưu thông khí huyết, giúp điêù trị chứng đau đâù, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay. Giờ đây, chỉ với cách đơn giản trên, không gì có thể cản trở An tiếp tục hoàn thành công việc. Theo ThS, BS Lý Hương, để phòng tránh xơ gan những người đã từng có bệnh gan cần chú ý chế độ ăn uống như tránh ăn những thức ăn có vị mặn, không thêm muối, mắm, tương, bột ngọt, bộ nêm vào đồ ăn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét