Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Đau khớp, bệnh nguy hiểm ở trẻ nhưng người lớn ít nghĩ tới!

Bổ sung dinh dưỡng cho người ốm như thế nào

I. Phòng, tránh bệnh cúm trong điều kiện thời tiết mưa rét kéo dài mệt mỏi dẫn đến tê nhức chân tay

Hiếm ai trong đời không vài lần bị tê mỏi chân tay hay nhức đau xương khớp (dân gian gọi là phong tê thấp). Hiếm ai trong đời không vài lần bị tê mỏi chân tay hay nhức đau xương khớp (dân gian gọi là phong tê thấp). Khi dương vật có triệu chứng như nóng rát và ngứa ngáy ở da quy đầu thì rất có thể lúc đó bạn đã bị viêm. Không nên ăn các sản phẩm cao năng lượng nhưng khó tiêu như: bánh chưng; thịt rán, bơ… mà phải ăn kèm hoa quả như: cam; rau xanh; cá; thịt.

Ngồi sai tư thế sẽ khiến cho tài xế không thể thao tác linh hoạt, phản ứng nhanh nhẹn trước các tình huống khẩn cấp. Tốt nhất nên sử dụng các loại đậu đỗ đặc biệt là đậu nành là loại thực phẩm quý nó cho một hàm lượng đạm cao hơn cả thịt, cao hơn cả mỡ, một hàm lượng các vitamin và khoáng chất rất cao so với các thực phẩm từ thức ăn động vật. Nước trái cây Dưa hấu: Dưa hấu gọt vỏ xanh để lại cùi và ruột, bỏ hạt, cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn vắt lấy nước uống. Bản thân bệnh nhân cũng cảm thấy phản ứng như vậy là không đúng nhưng không kìm chế được, dần dần trở thành người trái tính, trái nết. Một ý tưởng chợt lóe lên, ông nghĩ: "Cây cối cũng như con người. Ăn nhiều rau tươi và trái cây để tăng vitamine, khoáng chất và nhất là cần chống táo bón.

II. Phụ nữ bị loãng xương nên làm gì?

Từ đó, ông mày mò thử nghiệm để chế một loại thuốc sâu sinh học hoàn toàn bằng thảo dược. Kỳ dị hơn, ông còn “chế” được loại thuốc trừ sâu khi phun không cần đồ bảo hộ, có thể dùng để chữa đau bụng, nhức mỏi chân tay… Đó là ông Lê Văn Đáo (SN 1957) ở thôn Hương Quất, xã Thành Công, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên. Hoài sơn: còn gọi là khoai mài, củ mài, sơn dược. Không như chồng chị trước đó, lần đó anh trở bệnh cũng như bao lần trở bệnh khác, người mỏi mệt, như kiểu đau nhức người do thời tiết. Tỷ lệ thành công với điều trị này là 85 – 95%. Do sử dụng chất béo thực vật, CaloSure không gây lắng đọng Cholesterol thành mạch, phòng tránh các bệnh tim mạch và cao huyết áp.

Điều trị rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên chủ yếu là làm tăng cường máu lên não, chống huyết khối, làm tăng sức đàn hồi thành mạch… Vì vậy người bệnh nên sử dụng các thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên, được nghiên cứu lâm sàng để điều trị hiệu quả và không gặp tác dụng phụ khi dùng lâu dài như: Hoàng kỳ, đương quy, nhân sâm, đào nhân, địa long, hồng hoa…Bổ thông khí huyết do Công ty Cổ phần BV Pharma được chiết từ các dược liệu khô trên có tác dụng cải thiện, tăng cường lưu thông khí huyết, giúp điều trị chứng đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay. Ảnh: Tú Anh Chị Hương kể, trước thời điểm nhập viện 1 ngày, Tùng có dấu hiệu mỏi chân tay, mệt mỏi. Nhưng khi sử dụng phải chú ý vì hiện nay trên cộng đồng số người có khả năng không có men Lactose trong cơ thể không phải là ít. Theo BS Nguyễn Xuân Nguyên – Nguyên Trưởng khoa dinh dưỡng Bệnh viện Xanh Pôn tư vấn: Bệnh nhân ngoài việc ăn các sản phẩm nhiều năng lượng thì luôn phải ăn đủ cân đối giữa các chất dinh dưỡng.Triệu chứng này có thể xảy ra ngay từ đầu hay sau vài ngày, trẻ có thể bị sưng đau một vài hoặc nhiều nơi như khớp cổ tay, khớp gối, khớp háng, mắt cá chân. Vả lại, bây giờ người ta vẫn bảo tôi là “gàn dở”.

III. Chứng bệnh lạ khiến chúng mình "ăn cũng khó"

Đan sâm có tác dụng chữa kinh nguyệt không đều, ích mẫu trị đau bụng và khí hư, đương quy hạn chế đau lưng, nhức mỏi chân tay. KTĐT - Được gia đình đưa đến khoa Nhi (BV Bạch Mai) cấp cứu trong tình trạng khó thở, mỏi chân tay. Biểu hiện là bao quy đầu không lộn ra ngoài được. Nếu được các nhà khoa học kiểm nghiệm và công nhận loại thuốc trừ sâu của tôi thật sự hiệu nghiệm và không độc hại thì tôi sẽ chia sẻ rộng rãi để bà con cùng áp dụng theo”. Thế nhưng chính việc cất thảo dược vào thùng gạo lại là cơ duyên để ông đến với việc chế thuốc trừ sâu. Tỷ lệ thành công với điều trị này là 85 – 95%.Tê nhức chân tay có thể do thời tiết thay đổi dẫn đến tê nhức, mệt mỏi khó chịu

Ích mẫu: còn gọi là chói đèn, sung úy, ích minh, có tác dụng trị chậm kinh, ít kinh, kinh không đều, đau bụng. Không nên ăn các sản phẩm khó tiêu như: bánh chưng; thịt rán, bơ… mà phải ăn kèm hoa quả như: Cam, rau xanh, cá, thịt. Nhiều bạn cứ mỗi khi trái gió trở trời thấy mình bị hắt hơi, sổ mũi, đau đầu, chóng mặt, đau nhức mỏi chân tay. KTĐT - Được gia đình đưa đến khoa Nhi (BV Bạch Mai) cấp cứu trong tình trạng khó thở, mỏi chân tay. Người mệt mỏi, chân tay lạnh. Bổ sung dưỡng chất kết hợp tập luyện sẽ giúp người ốm nhanh chóng hồi phục sức khỏe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét