Thứ Ba, 28 tháng 4, 2015

Khám và tư vấn miễn phí bệnh hen phế quản

Hen phế quản - vấn đề sức khỏe toàn cầu

I. “Tiểu thanh long thang” – Bài thuốc quý trong điều trị hen phế quản Bệnh hen phế quản cần phát hiện sớm và điều trị

Tuy nhiên, bệnh nhân hen phế quản còn rất chủ quan với bệnh. Tuy nhiên, không nên vì thế mà các bệnh nhân hen phế quản và gia đình của những bệnh nhân bi quan, vì hiện nay đã có nhiều thuốc chữa hen rất tốt, có thể giúp bạn kiểm soát bệnh hoàn toàn, không hề có triệu chứng và rất nhiều bệnh nhân hen phế quản không hề bị ảnh hưởng tới cuộc sống hàng ngày. Khoảng 20% bệnh nhân hen người lớn từng xuất hiện cơn hen kịch phát có liên quan đến thuốc giảm đau, cảm cúm. Xin hỏi quý báo, có biện pháp nào khắc phục căn nguyên gây ho này không? Phạm Văn Bách (Hải Phòng) >> TƯ VẤN TÂM LÝ - KHÁM BỆNH MIỄN PHÍ TẠI AloBacsi.

Đặc biệt có đến gần 90% người bệnh không hề biết rằng hen có thể kiểm soát được và hơn 1/3 bệnh nhân không chịu đến cơ sở y tế để được tư vấn điều trị hiệu quả. Bác sĩ Dũng khuyên: "Nhỏ nước muôí chỉ thực hiện khi ốm, sụt sịt mũi, còn mũi bình thường không phải đó là vệ sinh. Bà Hương được Chi hội CCB khu vực chứng nhận cho vay ở ngân hàng người nghèo được 5 triệu đồng, mỗi tháng phải đóng lệ phí 116 nghìn đồng, nhưng chưa biết cách nào để từng bước chi trả. Trừ khi chúng ta hành động, nếu không dịch sẽ giết chết hơn 8 triệu người mỗi năm vào năm 2030, hơn 80% các ca tử vong có thể ngăn ngừa này sẽ là một trong số những người sống ở các nước có thu nhập thấp và trung bình. Trong những phản hồi đó, đáng nói là phần lớn câu chuyện bệnh nhân thoát khỏi chết trong gang tấc khi bác sĩ kịp thời truy cập vào bệnh án điện tử của bệnh nhân để tìm hiểu quá trình điều trị bệnh trước đó. Lê Thị Hải (Hưng Yên) >> TƯ VẤN TÂM LÝ - KHÁM BỆNH MIỄN PHÍ TẠI AloBacsi.

II. Phòng bệnh hen phế quản mùa đông

Ảnh: Quỳnh Anh Tương tự, bệnh nhân Nguyễn Thị Quyết (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) cũng ho dai dẳng, tức ngực, khó thở đã 2 tháng nay, đi khám nhiều lần ở phòng khám tư, bác sĩ chẩn đoán bà bị viêm phế quản, uống kháng sinh 3 đợt nhưng không khỏi, khi đến BV Bạch Mai mới được bác sĩ chẩn đoán là hen phế quản. Dự trữ thuốc gì?Thuốc cắt cơn hen phế quản mạnh nhất hiện nay đó là thuốc salbutamol với biệt dược phổ thông là ventolin. Theo các bác sĩ tại đây, nguyên nhân số lượng bệnh nhi tăng là do sự thay đổi thất thường của thời tiết. Lòng phế quản bị chít hẹp dần trong bệnh hen phế quản Hạn chế tiếp xúc Để hạn chế tình trạng khởi phát cơn hen, điều quan trọng nhất đối với người bệnh là không tiếp xúc với dị nguyên. Máy xông mũi họng Philips Family Soft Touch cho trẻ em và người lớn tuổi. Hiện tại, khoa Điều trị nội trú có hơn 70 bệnh nhân đang điều trị, chủ yếu là người già trên 70 tuổi và đều trong tình trạng bệnh nặng. Cẩn thận với bệnh hen suyễn và hen phế quản

Và có rất nhiều trường hợp hen phế quản phải nhập viện điều trị trong tình trạng khó thở nặng do không điều trị đúng cách, dứt điểm bệnh. Công dụng thuốc hen P/H:Thuốc hen P/H điều trị các thể hen phế quản có biểu hiện: Khó thở, tức ngực, đờm nhiều. Mong bác sĩ giải thích cụ thể bệnh tình của tôi và giải pháp chữa trị. Không dùng các loại thuốc này cho trẻ dưới 2 tuổi, người suy hô hấp, phụ nữ có thai, các trường hợp ho có nhiều đờm.Theo nghiên cứu mới nhất, những bệnh nhân hen được theo dõi và điều trị đúng chỉ phải chi phí khoảng 6,3 triệu đồng/năm, nhưng nếu không được điều trị thì sẽ tăng chi phí điều trị lên gấp 2,6 lần (khoảng 16,5 triệu đồng/năm). Trường hợp đứa con của anh Quyền và chị Lý Thị Vạn ở xã Phủ Lý cũng vậy.

III. Khám, tư vấn miễn phí bệnh hen phế quản

Từ năm 2010, dự án phòng chống bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính và hen phế quản đã được triển khai để nâng cao chất lượng chẩn đoán, điều trị và nhận thức của người dân về BPTNMT và HPQ góp phần giảm tỷ lệ mắc bệnh nhập viện, tử vong. Chi phí cho bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính tương đương với chi phí cho ung thư phổi còn điều trị bệnh hen phế quản bằng chi phí bệnh lao và HIV/AIDS cộng lại. Theo đó, website này sẽ tư vấn về COPD, tư vấn hen suyễn, cách sử dụng thuốc liên quan đến bệnh hen và COPD…. Mặc dù dung dịch tra mắt timolol dùng đơn độc ít có hoặc không có tác dụng trên đồng tử, nhưng nếu dùng phối hợp timolol tôi với epinephrin đôi khi gây giãn đồng tử. Ngược lại, một số loại protein trong trứng cút có thể ngăn ngừa dị ứng nên trên cơ sở này người ta còn sản xuất thuốc để điều trị dị ứng. Chăm sóc bệnh nhân hen phế quản tại Trung tâm phòng chống lao và bệnh phổi Tây Ninh. Đã có giải pháp giúp điều trị hen phế quản và hen suyễn

Thuốc có thể ảnh hưởng đến xét nghiệm lao trên da gây kết quả âm tính sai ở bệnh nhân lao ủ bệnh. Thuốc có độ an toàn hẹp, nhiều tác dụng phụ nên không dùng rộng rãi. Điều trị dự phòng đúng cách bằng thuốc hen thảo dược Lựa chọn thuốc thảo dược để điều trị hen phế quản đang là xu hướng đem lại hiệu quả cao trong điều trị và kiểm soát bệnh hen. TS Ngô Quý Châu khuyến cáo, để giảm nguy cơ trẻ mắc bệnh cần tránh cho trẻ tiếp xúc với các loại khói, bụi, đặc biệt không nên hút thuốc lá trong nhà có trẻ bị hen phế quản. Nếu bắt buộc phải sử dụng, nên lựa chọn những thuốc có tác dụng ức chế chọn lọc receptor bêta 1 giao cảm như metoprolol, artenolol. Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Nam Hà, Giảng viên bộ môn Tai – mũi - họng, Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch cho biết, nước biển sâu rất hiệu quả trong việc làm sạch bớt bụi bặm và các tác nhân gây bệnh bị chặn lại bởi các lông mũi ở vùng tiền đình mũi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét