Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

4 vị thuốc chữa bệnh phụ nữ

Phòng tránh xơ gan do viêm gan siêu vi

I. Cách nào bổ sung dinh dưỡng cho người ốm?. mệt mỏi dẫn đến tê nhức chân tay

Nhiều bạn cứ mỗi khi trái gió trở trời thấy mình bị hắt hơi, sổ mũi, đau đầu, chóng mặt, đau nhức mỏi chân tay. Hiếm ai trong đời không vài lần bị tê mỏi chân tay hay nhức đau xương khớp (dân gian gọi là phong tê thấp). Để chứng minh, “lão gàn” rót thuốc trừ sâu ra chén uống trà, sau đó tu một hơi trước sự ngỡ ngàng của chúng tôi. Thái nhỏ dược liệu, bọc trong vải gạc, ngâm rượu trong 2 tuần.

Loại nước uống này cũng góp phần củng cố xương và đem lại sức sống cho tóc và da. Về chất đạm thì nhu cầu như người bình thường nhưng cần hạn chế đạm động vật và thay bằng đạm thực vật như đậu hũ, đậu nành để dễ tiêu hóa hơn. Điển hình là cơn chóng mặt, các cơn chóng mặt kiểu này có thể chỉ ngắn vài phút. Chóng mặt: (gặp 87% trường hợp) hoặc có cảm giác hơi loạng choạng khi đi hoặc đứng, bập bềnh như say sóng. Một số trẻ trước khi đến bệnh viện Nhi Trung ương đã đi khám, chữa cả năm trời ở nhiều nơi nhưng không phát hiện đúng bệnh, dẫn tới biến dạng khớp và nhiều biến chứng khác”, BS Hương cảnh báo. Xử lý với các trường hợp nghẹt bao quy đầu sớm không khó, chỉ cần một thủ thuật đơn giản là tháo chỗ chít hẹp cho bao quy đầu trở lại bình thường.

II. Cứu sống bệnh nhi đột ngột ngừng tim

Các thực phẩm giàu canxi là sữa, đậu tương, lòng đỏ trứng, rau cải, cá tôm. Phần lớn bệnh xơ gan, ung thư gan khi phát hiện thì đã muộn nhưng để bệnh nặng mới biết như bà H. Ở nước ta từ nhiều năm nay ngành y tế đã triển khai tiêm vắc-xin phòng ngừa cúm cho người dân. Suốt 30 năm nay, ông Đáo đã miệt mài, thử nghiệm để có được công thức chuẩn của thuốc trừ sâu và ông đã khẳng định: "Thuốc trừ sâu thảo dược có thể diệt được các loại sâu hại lúa và hoa màu". Rụng rời cả chân tay, cứ nghĩ chắc không kịp rồi, chắc con sẽ bỏ mình đi”. Đàn ông bị viêm quy đầu có thể dẫn đến một số bệnh như rối loạn chức năng sinh dục như liệt dương, xuất tinh sớm thậm chí nghiêm trọng có thể khiến cho người đàn ông mất hoàn toàn chức năng sinh dục , quan hệ vợ chồng khó khăn, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Kỳ dị hơn, ông còn “chế” được loại thuốc trừ sâu khi phun không cần đồ bảo hộ, có thể dùng để chữa đau bụng, nhức mỏi chân tay… Đó là ông Lê Văn Đáo (SN 1957) ở thôn Hương Quất, xã Thành Công, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên. Đan sâm có tác dụng chữa kinh nguyệt không đều, ích mẫu trị đau bụng và khí hư, đương quy hạn chế đau lưng, nhức mỏi chân tay. Nghẹt bao quy đầu Thông thường ở nam giới bao quy đầu tự lộn ra khi qua tuổi dậy thì mà không có bất cứ cản trở gì. Chân không phải duỗi thẳng quá nhiều và cũng không bị bó gối.Phụ nữ đang mang thai uống quá liều có thể gây tai biến chảy máu nhiều. Đó là một cây thảo, sống nhiều năm, cao 30-40cm.

III. Nguy hiểm khó ngờ ở bao quy đầu

Sau khi sinh 2 con, tôi cảm thấy rất hay bị tê tay, chân, đi lại xương khớp kêu hoặc bị chuột rút, đêm ngủ hay bị mỏi chân tay. KTĐT - Được gia đình đưa đến khoa Nhi (BV Bạch Mai) cấp cứu trong tình trạng khó thở, mỏi chân tay. Nhưng, thực tế cho thấy, việc càng cố gắng chịu đựng sẽ càng ảnh hưởng đến mức độ tập trung trong công việc, khiến người bệnh dễ cáu gắt, chán nản. Không nên ăn các sản phẩm khó tiêu như: bánh chưng; thịt rán, bơ… mà phải ăn kèm hoa quả như: cam; rau xanh; cá; thịt. Anh lính trẻ Lê Văn Đáo đến với việc chữa bệnh bằng thuốc nam hết sức bất ngờ. Dùng dạng sắc hay ngâm rượu.Tê nhức chân tay có thể do thời tiết thay đổi dẫn đến tê nhức, mệt mỏi khó chịu

Nhưng sau 10 vụ lúa dùng thuốc trừ sâu do chính ông chế ra, nhà ông không mất mùa vụ nào nên mọi người cũng hết lời ra tiếng vào. Ảnh: Tú Anh Chị Hương kể, trước thời điểm nhập viện 1 ngày, Tùng có dấu hiệu mỏi chân tay, mệt mỏi. Điều trị rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên chủ yếu là làm tăng cường máu lên não, chống huyết khối, làm tăng sức đàn hồi thành mạch… Vì vậy người bệnh nên sử dụng các thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên, được nghiên cứu lâm sàng để điều trị hiệu quả và không gặp tác dụng phụ khi dùng lâu dài như: Hoàng kỳ, đương quy, nhân sâm, đào nhân, địa long, hồng hoa…Bổ thông khí huyết do Công ty Cổ phần BV Pharma được chiết từ các dược liệu khô trên có tác dụng cải thiện, tăng cường lưu thông khí huyết, giúp điều trị chứng đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay. KTĐT - Được gia đình đưa đến khoa Nhi (BV Bạch Mai) cấp cứu trong tình trạng khó thở, mỏi chân tay. Đau lan tỏa khắp đâù, có cảm giác căng nặng trong đâù. Vì thế các tài xế cũng cần lưu ý đến vấn đề này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét