Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Thiểu năng tuần hoàn não

Cách chữa trị thiểu năng tuần hoàn não

I. Điều trị thiểu năng tuần hoàn não và thoái hóa đốt sống cổ.Tìm hiểu về thiểu năng tuần hoàn não

Cũng chữa khỏi rối loạn thần kinh thực vật, thiểu năng tuần hoàn não, mỡ máu cao, thoái hóa cột sống cổ tại Y Dược Tinh Hoa. Bệnh tim mạch Bên cạnh các bệnh tim mạch như: Tăng huyết áp, xơ vữa động mạch, đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim…chiếm tỷ lệ đáng kể thì Thiểu năng tuần hoàn não đang trở thành căn bệnh phổ biến với người cao tuổi. Người nhồi máu não, Trẻ em trí tuệ kém, giảm trí nhớ do thiểu năng, trẻ em dưới 12 tuổi. HCM: “Khi não bị thiếu máu, bệnh nhân sẽ có các triệu chứng: thay đổi tính tình, trở nên khó tính, cáu gắt, giận dữ vô cớ hoặc lo âu buồn rầu, trầm cảm, giảm trí nhớ, hay quên, khó tập trung tư tưởng kèm theo nhức đầu âm ỉ rất khó chịu đặc biệt tăng lên về chiều và ban đêm.

Ban đầu chỉ là những cơn nhói ở vùng đầu, sau đó lan tỏa khắp đầu, nhức hoặc ê ẩm, nặng đầu. Tôi bị đau đầu nhiều năm nay, đi khám bệnh bác sĩ nói bị thiểu năng tuần hoàn não. Nhiều hôm mưa bão, trực trong đơn vị không về được nhà, chỉ thương bố mẹ, vợ con vất vả, bởi căn nhà cũ không đủ sức che chở cho mọi người đỡ lạnh, khỏi ướt. Vợ chồng anh Chế quyết định ở lại Trung tâm thêm thời gian để được điều trị theo phác đồ của BS Hà Việt Trung là dùng phương pháp thủy châm. Đây là triệu chứng gặp trong nhiều bệnh. Từ đó, hàng xóm thấy chị thay đổi hẳn, từ một người suốt ngày chỉ quanh quẩn ở nhà với cháu, chị hăng hái tham gia câu lạc bộ dưỡng sinh, rồi cả câu lạc bộ thơ ca trong tổ dân phố.

II. Thiểu năng tuần hoàn não - Kẻ thù của giới văn phòng, bệnh thiểu năng tuần hoàn não cần đi gặp bác sỹ

Đây là hội chứng của nhiều chứng bệnh khác nhau, tuy không ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng của bệnh nhân nhưng lại ảnh hưởng lớn đến chất lượng sống của người cao tuổi và để lâu bệnh sẽ thành mãn tính rất khó chữa, biến chứng ra các bệnh khác. Thuốc thang (sắc uống) Đào nhân 8g, sinh địa 16g, hồng hoa 8g, chỉ xác 12g, đương quy 12g, sài hồ 16g, xuyên khung 12g, cát cánh 8g, xích thược 12g, cam thảo 6g. Thiểu năng tuần hoàn não hầu như là thường gây ra bởi sự tắc nghẽn mạch máu cung cấp máu lên não theo một trong ba cách sau: huyết khối, thuyên tắc và động mạch hẹp. Các bệnh thường được chữa phương pháp thủy châm là đau nửa đầu mãn tính, thiểu năng tuần hoàn não, viêm thần kinh hông to. Piracetam cũng tỏ ra có hiệu quả trong suy giảm trí nhớ sau phẫu thuật tim và não, đột quỵ; trong chứng mất ngôn ngữ (aphasia), trong cơn động kinh co giật cơ. Xem địa chỉ mua “Tinh hoa Dưỡng cốt” Tại đây.

Khi bị thiểu năng tuần hoàn não, triệu chứng thường thấy là nhức đầu; hoa mắt, chóng mặt, ù tai; mất ngủ, rối loạn giấc ngủ; mệt mỏi, sức khỏe giảm sút dần; thần kinh luôn ở trạng thái căng thẳng; giảm khả năng lao động trí óc; trí nhớ và khả năng tập trung chú ý giảm; chậm chạp, kém nhanh nhẹn; có nhiều biểu hiện rối loạn thần kinh thực vật như tim đập nhanh, dị cảm ở chân tay, rối loạn huyết động, cơn bốc hỏa. Điều trị thiểu năng tuần hoàn não: Trước tiên phải tìm nguyên nhân để điều trị, khi giải quyết xong nguyên nhân thì dấu hiệu TNTHN sẽ hết. Đây là phương thuốc hoàn toàn từ thảo dược phối hợp cân bằng giữa 2 nhóm dược liệu. Đồ đạc trong nhà trống rỗng, mọi vật dụng sinh hoạt đều được tiết giảm tối đa, chỉ có 2 chiếc giường và bộ bàn ghế cũ kỹ cho 4 khẩu sinh hoạt.Thiểu năng tuần hoàn não nếu không điều trị sớm có thể dẫn đến biến chứng là nhồi máu não, sa sút trí tuệ, xuất huyết não gây liệt nửa người hoặc tử vong đột ngột. Tôi bị đau đầu nhiều năm nay, đi khám bệnh bác sĩ nói bị thiểu năng tuần hoàn não.

III. Bệnh thiểu năng tuần hoàn não điều trị như thế nào?

Trong y học cổ truyền, thiểu năng tuần hoàn não thuộc phạm vi các chứng “huyễn vựng”, “đầu thống”, “thất miên”, “tiểu trúng phong”. Thiểu năng tuần hoàn não thường gặp ở người cao tuổi, cũng có thể gặp ở người làm việc trí óc nhiều. Theo đó, học sinh, sinh viên đã lạm dụng dùng làm thuốc “tăng trí nhớ”. Riêng tôi thấy mình đã khỏe rất nhiều. Tác dụng của piracetamPiracetam tác động trực tiếp lên não, cải thiện khả năng dẫn truyền thần kinh trên người bình thường và người có sự thiếu hụt chức năng thần kinh trung ương. Sợ ngã, lại càng dễ bị ngã Chị Nguyễn Thị Nguyệt (Thắng Lợi, Thường Tín, Hà Nội) kể: Khi còn trẻ mẹ chị là người khỏe mạnh, dẻo dai, nhưng khi về già thì rất hay bị ngã, trong vòng 1 năm mẹ chị bị ngã vài ba lần.Thiểu năng tuần hoàn não

Đêm không ngủ được, ngày lại ngủ gà ngủ gật. Có rất nhiều vị thuốc, bài thuốc của đông y dùng để phòng chống chứng huyết ứ đã được khảo sát và ứng dụng, trong đó không thể không kể đến các dược liệu như Hồng hoa, Xích thược, Xuyên khung, Ngưu tất…và các phương thang như Đào hồng tứ vật thang, Huyết phủ trục ứ thang…Theo dược lý học cổ truyền, các vị thuốc và bài thuốc này đều có công năng hoạt huyết hóa ứ, thông kinh hoạt lạc. Trẻ tự kỷ được điều trị oxy cao áp sẽ khắc phục được tình trạng thiểu năng tuần hoàn não thông qua việc cung cấp nhiều oxy hơn cho não và tăng quá trình tạo ra các mạch máu mới thông qua việc tăng yếu tố phát triển biểu mô mạch. Thuốc tham khảo: CERECAPS - Điều trị Thiểu năng tuần hoàn não Thành phần: Cao khô Hồng hoa: 45 mg, cao khô Xích thược: 60 mg, cao khô Đương quy: 110 mg, cao khô Xuyên khung: 110 mg, cao khô Sinh địa: 60 mg, cao khô Chỉ xác: 45 mg, cao khô Sài hồ: 45 mg, cao khô Ngưu tất: 60 mg, cao khô Cam thảo: 60 mg, cao khô Bạch quả: 15 mg. Có phải tôi bị bệnh thận không? Nếu muốn kiểm tra chính xác thì tôi phải tới đâu? (T. Mỗi ly bia tới bến chiều qua; mỗi cú ngáp ngắn dài xem cho hết bộ phim đêm qua đều có thể buộc sự tỉnh táo của bạn trả giá sáng hôm sau, lúc bạn là người cầm lái chở theo an toàn cho mình và cho người thân yêu ngồi trước hay sau bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét