Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Bổ sung dinh dưỡng cho người ốm như thế nào

Phòng tránh xơ gan do viêm gan siêu vi

I. Chứng bệnh lạ khiến chúng mình "ăn cũng khó" mệt mỏi dẫn đến tê nhức chân tay

Kỳ dị hơn, ông còn “chế” được loại thuốc trừ sâu khi phun không cần đồ bảo hộ, có thể dùng để chữa đau bụng, nhức mỏi chân tay… Đó là ông Lê Văn Đáo (SN 1957) ở thôn Hương Quất, xã Thành Công, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên. Điêù trị rôí loạn tuần hoàn não và ngoại biên chủ yêú là làm tăng cường máu lên não, chống huyết khôí, làm tăng sức đàn hôì thành mạch… Vì vâỵ ngươì bệnh nên sử dụng các thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên, được nghiên cưú lâm sàng để điêù trị hiêụ quả và không gặp tác dụng phụ khi dùng lâu dài như: Hoàng kỳ, đương quy, nhân sâm, đào nhân, địa long, hồng hoa…Bổ thông khí huyết do Công ty Cổ phần BV Pharma được chiết từ các dược liêụ khô trên có tác dụng cải thiện, tăng cường lưu thông khí huyết, giúp điêù trị chứng đau đâù, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay. Điều này là hoàn toàn phản khoa học bởi nếu để lâu sẽ gây nhiều biến chứng nguy hiểm thậm chí ảnh hưởng nghiêm trọng đến đường sinh sản sau này. Vị này tính hơi lạnh, cay đắng vào tâm bào, can.

Chính vì lý do điều trị lâu dài nên người bệnh nên sử dụng các thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên, được nghiên cứu lâm sàng để điều trị hiệu quả và không gặp tác dụng phụ như: Hoàng kỳ, Đương quy, Nhân sâm, Đào nhân, Địa long, Hồng hoa, Xuyên khung, Xích thược …. Ông lão lấy ra từ ống đồng bé bằng cổ tay một cuốn sách, rồi bảo: "Mày (ông Đáo- PV) cầm quyển sách này phòng khi người nhà bệnh thì biết đường mà chữa. Nếu không, tôi đã mất con, với chứng bệnh giống hệt người chồng đã mất từ năm 2005. Sắc uống hay dùng cao ngày 10 - 30g. Lỡ tôi nói ra, người ta làm theo không đúng lại chết người thì thành ra tôi gây nên tội. Triệu chứng nổi bật của bệnh là các cơ vân yếu nhược và hoạt động chóng mỏi.

II. Cách nào bổ sung dinh dưỡng cho người ốm?.

Bệnh này không hiếm gặp nhưng rất ít cha mẹ hiểu biết rõ nên đa số trẻ mắc bệnh thường được đưa đến chuyên khoa khám muộn. Với nguồn năng lượng cao vượt trội hơn hẳn các loại sữa tươi, sữa bột thông thường, thành phần dinh dưỡng cân đối phù hợp với người Việt Nam, Calosure là sự lựa chọn hoàn hảo có thể dùng thay thế bữa ăn. Rối loạn tuần hoàn não có thể gặp ở mọi lứa tuổi, mọi đối tượng khác nhau Rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên có thể gặp ở mọi lứa tuổi, mọi đối tượng nhưng có thể chia thành các nhóm sau: - Người lao động trí óc, người cao tuổi, người gặp các bệnh lý tim mạch, tiểu đường: thường bị đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, đau thắt ngực, tai biến mạch máu não. Ban đầu, khi thấy ông tự mình thí nghiệm thuốc trừ sâu tự chế, mọi người, kể cả vợ ông cũng cho là ông gàn dở. Rối loạn về cảm xúc: Trong người luôn cảm thấy bồn chồn, dễ cáu gắt với những lý do rất vụn vặt. Đăt vị trí tựa đầu ở ngang đầu, không quá thấp xuống gáy hay cổ, sẽ gây mỏi cổ, nếu không may khi gặp tai nạn có thể bị gãy cổ.

Trong cuộc sống hàng ngày rất nhiều người gặp phải các triệu chứng: đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay… hầu hết mọi người đều cho rằng đây là các triệu chứng “bình thường” chẳng có gì to tát cả, kỳ thực Y học đã chứng minh rằng “hầu hết các chứng đau đầu, mất ngủ, chóng mặt đều là biểu hiện của việc thiếu máu lên não và các chi hay còn gọi là rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên”. Nhiều bạn cứ mỗi khi trái gió trở trời thấy mình bị hắt hơi, sổ mũi, đau đầu, chóng mặt, đau nhức mỏi chân tay. Nếu dùng tôi với liều cao dài ngày bạn còn có thể bị trầm cảm đấy. Dâm dương hoắc 12g, dương vật và tinh hoàn dê 30g, tiêu mao 16g bạch trật lô 16g, ngâm rượu uống.Bổ thận cường thân phiến: Có tác dụng bổ thận cường thân. dễ dàng nhận thấy ở hiệu quả lao động, học tập giảm Dần dần họ bị suy nhược cả cơ thể lẫn tinh thần.

III. Thuốc quý chữa bệnh phụ nữ

Điều trị rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên chủ yếu là làm tăng cường máu lên não, chống huyết khối, làm tăng sức đàn hồi thành mạch… Vì vậy người bệnh nên sử dụng các thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên, được nghiên cứu lâm sàng để điều trị hiệu quả và không gặp tác dụng phụ khi dùng lâu dài như: Hoàng kỳ, đương quy, nhân sâm, đào nhân, địa long, hồng hoa…Bổ thông khí huyết do Công ty Cổ phần BV Pharma được chiết từ các dược liệu khô trên có tác dụng cải thiện, tăng cường lưu thông khí huyết, giúp điều trị chứng đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay. đây là các thảo dược có tác dụng tăng cường lưu thông khí huyết không chỉ lên não mà còn tới các chi, chống huyết khối, làm bền thành mạch, tăng sức đàn hồi thành mạch, ổn định mỡ máu… giúp điều trị chứng đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay, đau mỏi vai gáy do rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên. Theo thống kê thì cứ 1/5 nam giới bị da quy đầu dài, nhưng điều đó không đồng nghĩa với ai dài bao quy đầu cũng phải cần cắt bỏ. Bệnh cúm rất nguy hiểm và ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của nhân dân, nhưng hoàn toàn có thể phòng, tránh. Ông phân tích, cùng cấy 1 giống lúa dùng thuốc hóa học thu 2,4 tạ/sào, còn phun thuốc thảo dược cũng thu 2,2 tạ/sào, nhưng bán 20kg thóc chênh lệch ấy chưa chắc đã đủ mua thuốc trừ sâu hóa học. Người ốm nên ăn thế nào? Chăm người bệnh đã khó, để người bệnh nhanh chóng hồi phục sức khỏe lại càng khó hơn.Tê nhức chân tay có thể do thời tiết thay đổi dẫn đến tê nhức, mệt mỏi khó chịu

Vừa vào viện, bác sĩ đang khám thì đột nhiên con ngừng tim. Theo TS Phạm Thúy Hòa – Viện dinh dưỡng Quốc gia: Tất cả mọi lứa tuổi đều có thể sử dụng được các loại thực phẩm bổ sung dinh dưỡng. Đan sâm có tác dụng chữa kinh nguyệt không đều, ích mẫu trị đau bụng và khí hư, đương quy hạn chế đau lưng, nhức mỏi chân tay. KTĐT - Được gia đình đưa đến khoa Nhi (BV Bạch Mai) cấp cứu trong tình trạng khó thở, mỏi chân tay. Bệnh này không hiếm gặp nhưng rất ít cha mẹ hiểu biết rõ nên đa số trẻ mắc bệnh thường được đưa đến chuyên khoa khám muộn. Theo các nghiên cứu khác nhau, tỉ lệ mắc bệnh trong dân cư vào khoảng 0,5-5/100.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét