Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Thiểu năng tuần hoàn não - Kẻ thù của giới văn phòng

Thuốc trị thiểu năng tuần hoàn não

I. 5 bài thuốc chữa thiểu năng tuần hoàn não.Tìm hiểu về thiểu năng tuần hoàn não

Do các tác dụng phụ trên, cần tránh hoặc dùng rất thận trọng theophylin cho người loét dạ dày, người có bệnh tim mạch (đau thắt ngực, loạn nhịp, thương tổn cơ tim), người giảm oxygen máu nặng, người thiểu năng tuần hoàn não. Hỗ trợ điều trị thiểu năng tuần hoàn não có các triệu chứng: đau đầu, chóng mặt, suy giảm trí nhớ, kém tập trung. Hiện nay, nhiều thầy thuốc đã coi trọng y học cổ truyền, lựa chọn sử dụng các vị thuốc như Quy đầu, Ích trí nhân, Xuyên tiêu,…và một số hoạt chất như Magie lactat, L-carnitine,. Tùy thuộc vào loại rối loạn mà biểu hiện thành các triệu chứng lâm sàng đa dạng khác nhau: * Với hệ thần kinh: rối loạn vận mạch gây đau đầu khi thay đổi thời tiết gây rối loạn tuần hoàn não, giảm trí nhớ, giảm tập trung, ngủ kém, lo âu, buồn bực vô cớ.

Phép trị: chống co thắt, hoạt huyết, giãn mạch, tăng cường năng lượng cho cơ tim. Cơn chóng mặt thường ngắn, xảy ra khi thay đổi tư thế đầu, tư thế nằm, ngồi; thường mắc phải sau chấn thương đầu, viêm mê đạo (thuộc vùng ốc tai) do siêu vi, tắc mạch máu ở vùng sau cổ. là các đề tài được trình bày trong buổi giao lưu “Đông y ai nghe cũng hiểu” (vào cửa miễn phí), do bác sĩ Lương Lễ Hoàng điều hành ngày thứ bảy 28-8, từ 7g30-11g, tại hội trường Queen Hall, lầu 1, khách sạn Kim Đô, 131-133 Nguyễn Huệ, Q. Bài 2: đinh lăng 24g, bạch quả 10g, sơn thù 12g, trà khô 5g, trần bì 10g, cam thảo 12g, viễn chí 12g, ích mẫu 10g, bạch thược 12g, cát căn 20g, đương quy 16g, phòng sâm 16g. Hemabrain với cơ chế tác dụng hiệp đồng đã được chứng minh, sự kết hợp của các thành phần như Cao bạch quả (Ginkgo biloba), Nattokinase, Cao đinh lăng, Magne, Vitamin B6, B1 và Rutin trở thành một công thức ưu việt giúp tăng cường lưu thông máu, tăng tuần hoàn máu não và ngoại biên, hỗ trợ điều trị thiểu năng tuần hoàn não, giảm nguy cơ hình thành và làm tan cục máu đông, hỗ trợ điều trị sau tai biến mạch máu não. Điều này giúp cho Cerecaps mang lại hiệu quả cao trong điều trị thiếu máu não gây đau đầu, ù tai, hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê bì nhức mỏi chân tay.

II. Cách nhận biết thiểu năng tuần hoàn não, bệnh thiểu năng tuần hoàn não cần đi gặp bác sỹ

Rối loạn tiền đình không phải là bệnh mà là một hội chứng, gây nên bởi các tổn thương hệ thần kinh, tai, tim mạch, mắt, tâm thần; một số trường hợp do thuốc. Nguyễn Văn Thịnh - Sức khỏe & Đời sống. Nấm linh chi là một trong những vị thuốc quý của y học cổ truyền. Dùng một trong các bài: Bài 1: đinh lăng 24g, đan sâm 24g, cát căn 20g, đại táo 10g, lạc tiên 20g, phục thần 10g, tang diệp 16g, bạch linh 10g. Nếu triệu chứng đau đầu của ông nằm ở một trong ba rối loạn trên thì kết quả rất tốt. Xin hỏi bệnh của tôi có chữa khỏi được không? Phòng ngừa thế nào.

Do có các tính năng trên mà piracetam được chỉ định dùng trong các trường hợp sau:- Thiểu năng tuần hoàn não ở người già, nhằm cải thiện tình trạng đau đầu, chóng mặt, suy giảm trí nhớ, thiếu tập trung, thiếu linh hoạt… - Trong tai biến mạch máu não, tổn thương não (do va đập), để phục hồi tế bào thần kinh bị tổn thương (do thiếu máu thiếu ôxy). Không chỉ vậy, nếu bữa ăn hàng ngày của bạn thường xuyên thiếu nhóm thực phẩm chính (ngũ cốc, tinh bột), sẽ khiến hàm lượng đường huyết giảm sút, sinh ra chóng mặt, rối loạn nhịp tim, thiểu năng tuần hoàn não, thậm chí hôn mê trong những trường hợp nghiêm trọng. Tuy nhiên bạn cũng nên đưa mẹ đi khám sớm để điều trị và phòng ngừa các biến chứng khác. Bên cạnh đó, cần áp dụng các biện pháp như: châm cứu, bấm huyệt, xoa bóp…, tích cực vận động để giúp máu lưu thông tốt hơn.Riêng đối với những người có kèm theo tăng huyết áp thì nhất thiết phải có sự chỉ dẫn chi tiết của các bác sĩ chuyên khoa Đông y. Có thể tự xác định theo cách đơn giản như sau: Đầu tiên, xòe hai bàn tay, đặt hõm giữa lòng bàn tay vào đỉnh hai tai, các ngón tay ôm chặt lấy đầu, hướng ngón cái về phía sau gáy.

III. Hoạt huyết hóa ứ, liệu pháp hữu hiệu phòng & điều trị thiểu năng tuần hoàn não

Chụp Xquang cột sống cổ, phát hiện các bất thường bản lề cột sống cổ, siêu âm Doppler mạch máu, chụp MRI não… Tùy từng căn nguyên gây thiểu năng tuần hoàn não mà có cách chữa khác nhau. Bệnh tim mạch Bên cạnh các bệnh tim mạch như: Tăng huyết áp, xơ vữa động mạch, đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim…chiếm tỷ lệ đáng kể thì Thiểu năng tuần hoàn não đang trở thành căn bệnh phổ biến với người cao tuổi. Bài tập cho đốt sống lưng Động tác 1: Nằm ngửa trên mặt sàn cứng, co hai chân, gập cẳng chân vào đùi, gập đùi vào bụng, hai bàn tay đan chéo vào nhau đặt trên hai đầu gối. Trung tâm tư vấn: 043. HOÀNG KHÁNH TOÀN CERECAPS - điều trị Thiểu năng tuần hoàn não Thành phần: Cao khô Hồng hoa: 45mg, cao khô Xích thược: 60mg, cao khô Đương quy: 110mg, cao khô Xuyên khung: 110mg, cao khô Sinh địa: 60mg, cao khô Chỉ xác: 45mg, cao khô Sài hồ: 45mg, cao khô Ngưu tất: 60mg, cao khô Cam thảo: 60mg, cao khô Bạch quả: 15mg. com) Ảnh minh họa Chào bạn, Piracetam được chỉ định trong điều trị triệu chứng chóng mặt, nhức đầu, mê sảng nặng; cải thiện một số triệu chứng ở người lớn tuổi như: suy giảm trí nhớ, kém tập trung, thiếu tỉnh táo, rối loạn hành vi, sa sút trí tuệ; hỗ trợ trong điều trị giật rung cơ có nguồn gốc vỏ não.Thiểu năng tuần hoàn não

Ví dụ như cảm giác tê tê, bì bì ở đầu ngón, cảm giác kiến bò. Câu đằng Bài 2: Thiên ma 10g, bán hạ chế 9g, xuyên khung 7g, sa tiền tử 15g. Nhờ mô hình nghiên cứu với phương tiện đo đạc cao cấp, chuyên gia khoa thần kinh đã phát hiện dấu hiệu thiểu năng tuần hoàn não, cũng như thương tổn ở nhiều vùng trên não bộ của người trầm uất, suy nhược thể lực và thần kinh vì công việc, vì mâu thuẫn trong gia đình. Qua báo chí, tôi thấy biểu hiện của mình rất giống với bệnh thiểu năng tuần hoàn não. Riêng đối với những người có kèm theo tăng huyết áp thì nhất thiết phải có sự chỉ dẫn chi tiết của các bác sĩ chuyên khoa Đông y. Kết quả nghiên cứu hiện đại cho thấy, chúng đều có những tác dụng như tăng cường sức co bóp cơ tim, làm giãn và thông thoáng mạch máu, cải thiện vi tuần hoàn và lưu lượng tuần hoàn não, ức chế ngưng tập tiểu cầu và chống đông máu, hạ huyết áp, giảm mỡ máu, bảo hộ tế bào não trong điều kiện thiếu ôxy, chống viêm, giảm đau, trấn tĩnh, phòng chống tích cực tình trạng vữa xơ động mạch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét