Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Thiểu năng tuần hoàn não điều trị thế nào?

Cách chữa trị thiểu năng tuần hoàn não

I. Cách chữa trị thiểu năng tuần hoàn não.Tìm hiểu về thiểu năng tuần hoàn não

Cũng chữa khỏi rối loạn thần kinh thực vật, thiểu năng tuần hoàn não, mỡ máu cao, thoái hóa cột sống cổ tại Y Dược Tinh Hoa. Sau tai biến, dùng piracetam chữa thiểu năng tuần hoàn não nhằm tránh tai biến thứ cấp và cải thiện một số biểu hiện khác, chỉ cần dùng dạng thuốc uống. Hỏi Thưa bác sĩ, huyết áp thấp có nguy hiểm không và làm thế nào để điều trị căn bệnh này? Đáp Huyết áp được gọi là thấp khi trị số huyết áp tâm thu dưới 90mmhg và huyết áp tâm trương dưới 60mmHg hoặc giảm hơn 20mmHg so với trị số huyết áp trước đó. Nhiều người vẫn tưởng chỉ già mới quên quên nhớ nhớ lẫn lộn, nhưng theo một chuyên gia của Hội Thần kinh học Việt Nam: “Những người dưới 40 tuổi cũng có thể bị mắc chứng rối loạn tuần hoàn não do stress từ áp lực công việc, xã hội nặng nề.

Rối loạn vận mạch gây đau đầu khi thay đổi thời tiết gây rối loạn tuần hoàn não, giảm trí nhớ, giảm tập trung. Bỗng dưng thấy mình thành người “vô dụng”, rồi những chứng bệnh của người già tự nhiên cứ dồn dập đổ ập vào mình. Trước kia thận trọng đúng mức, nay trở nên tủn mủn, đa nghi, trước kia căn cơ, tiết kiệm, nay trở nên hà tiện, bủn xỉn, chi li. Với dấm 9 độ chua thì sau 18 đến 36 giờ vỏ trứng chỉ còn là một màng mỏng. Hoạt huyết dưỡng não Cerecaps. Một vài lưu ý về dùng thuốcKhi bị TBMMN thì vùng nửa tối (quanh rìa vùng trung tâm tổn thương nặng), các tế bào thần kinh bị thiếu máu, thiếu ôxy nhưng ở mức còn có thể phục hồi được, trong thời gian khoảng 7 giờ ( nghiên cứu mới cho biết có thể đến 9 giờ), sau thời gian hạn định đó, các tế bào ấy sẽ chết hẳn.

II. Hoạt huyết hóa ứ, liệu pháp hữu hiệu Phòng & điều trị thiểu năng tuần hoàn não, bệnh thiểu năng tuần hoàn não cần đi gặp bác sỹ

Bài 2: Sinh địa sấy khô 12g, mạch môn 12g, huyền sâm 12g, thạch hộc 9g, nữ trinh tử 9g, nhục dung 9g. Để tránh những biến chứng nguy hiểm, ngay khi xuất hiện triệu chứng ù tai chúng ta cần đến ngay các cơ sở chuyên khoa để điều trị. Như vậy, bạn nên nâng huyết áp, tập luyện thể dục thể thao, có chế độ dinh dưỡng hợp lý. Để khắc phục tình trạng này dùng: Mộc nhĩ đen, mộc nhĩ trắng mỗi thứ 15g nấu nhừ, thêm 10g đường phèn, ăn nóng điểm tâm hoặc tráng miệng như một loại chè. Thuốc có thể gây ra một số tác dụng không mong muốn như: mệt mỏi, buồn nôn, nôn, tiêu chảy, đau bụng, bồn chồn, dễ bị kích động, nhức đầu, mất ngủ. Hai bàn tay đặt chồng lên nhau xoa bụng theo chiều kim đồng hồ với một lực vừa phải chừng 50 vòng sao cho toàn bụng nóng lên là được nhằm giúp khởi động dạ dày ruột và bàng quang, sẵn sàng cho việc đào thải tận hết nước tiểu và các chất cặn bã ra bên ngoài.

Tại đây, bệnh viện chẩn đoán anh Chế bị thiểu năng tuần hoàn não. Ngũ Hành Sơn cho biết: "Tuy thời gian đi vào hoạt động còn ngắn, song qua theo dõi quá trình thu dụng điều trị tại khoa cho thấy, số bệnh nhân là người cao tuổi ngày càng tăng; mô hình bệnh tật chủ yếu là bệnh mãn tính ở người cao tuổi như: bệnh lý tim mạch, tăng huyết áp, bệnh mạch vành, đái tháo đường, thiểu năng tuần hoàn não, tai biến mạch máu não, bệnh lý xương khớp (loãng xương, thoái hóa khớp) và các bệnh lý khác… đây là những bệnh đòi hỏi phải được điều trị và chăm sóc đặc biệt". Khi đó, mọi người cho rằng chị bị chứng hậu sản vì có thể sau khi sinh chị không kiêng nước, kiêng gió. Người thì mất ngủ: trằn trọc khó đi vào giấc ngủ, ngủ không sâu, sáng thức dậy không thoải mái, không tỉnh táo; người thì rối loạn giấc ngủ, nửa đêm thức giấc,giấc ngủ mơ màng không sâu, hay mơ, mình mỏi, chân tay tê buồn,, ban ngày ngủ gà ngủ gật, người như say không tỉnh táo.Bởi vậy, mộc nhĩ đen là thực phẩm lý tưởng cho những người bị cao huyết áp, vữa xơ động mạch, thiểu năng tuần hoàn não, thiểu năng động mạch vành và ung thư. Khi có sự cân bằng giữa hai hệ thống giao cảm hoặc phó giao cảm thì nó sẽ duy trì các chức năng bình thường của cơ thể.

III. Thuốc Betaserc có thể dùng để điều trị bệnh thiểu năng tuần hoàn não không?

vn) - Thiểu năng tuần hoàn não hay còn gọi là thiếu máu não là bệnh lý có thể gặp ở mọi lứa tuổi nhưng phổ biến nhất là ở người cao tuổi. Sự cung cấp máu cho não rất phức tạp nên có rất nhiều nguyên nhân có thể gây thiểu năng tuần hoàn não, đặc biệt ở người lớn tuổi. Bạn nên chú ý ngoài việc dùng thuốc cần phải giữ cho mình một đời sống tinh thần thư giãn, tránh lo lắng thái quá, ăn uống đủ chất, tích cực tập luyện thể dục thể thao, yoga, dưỡng sinh, thái cực quyền. Chú ý: Trong khi sử dụng trà hoa tam thất để chữa mất ngủ cần phải điều chỉnh lại lối sống, sinh hoạt gây nên mất ngủ, không làm những việc dưới đây: - Không uống cà phê vào buổi tối hoặc trước khi đi ngủ. Trong trường hợp lượng máu lên não giảm làm cho lượng oxy bị thiếu hụt thì chỉ sau vài phút, tế bào não sẽ rơi vào trạng thái biự́c chế dẫn đến hoại tử không thể phục hồi. Thế là tôi đã không mất tiền mua thuốc mà lại khỏi nhiều bệnh.Thiểu năng tuần hoàn não

Bên cạnh điều trị nguyên nhân, người bệnh cũng cần được phát hiện các nguy cơ gây xơ vữa động mạch như rối loạn lipid máu, thoái hóa đốt sống cổ, đái tháo đường, tăng huyết áp cũng góp phần giảm TNTHN. Từ lúc còn 30-40 tuổi tôi đã bị bệnh đại tràng và bệnh viêm họng mãn tính, bệnh suy nhược thần kinh, đau đầu, hay quên, mất ngủ. Bởi vậy, mộc nhĩ đen là thực phẩm lý tưởng cho những người bị cao huyết áp, vữa xơ động mạch, thiểu năng tuần hoàn não, thiểu năng động mạch vành và ung thư. Cụ Em và người cháu nội thiểu năng tuần hoàn não Cụ Đinh Thị Ẹm (ở khu 7, xã Phượng Mao, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ) với ánh mắt u sầu nhìn ra cửa sổ, một tay che bên vú bị vỡ, một tay lấy khăn lau nước từ khớp cổ chân rỉ ra… Cụ Ẹm đang ở cùng gia đình người cháu dâu trong căn nhà tình nghĩa do Nhà nước xây dựng. Có rất nhiều vị thuốc, bài thuốc của đông y dùng để phòng chống chứng huyết ứ đã được khảo sát và ứng dụng, trong đó không thể không kể đến các dược liệu như Hồng hoa, Xích thược,Xuyên khung, Ngưu tất…và các phương thang như Đào hồng tứ vật thang, Huyết phủ trục ứ thang… Theo dược lý học cổ truyền, các vị thuốc và bài thuốc này đều có công năng hoạt huyết hóa ứ, thông kinh hoạt lạc. Điều trị TNTHN, trước hết phải chống xơ hóa động mạch, dùng các thuốc hạ cholesterol máu nếu cao, củng cố thành mạch, chống kết tập tiểu cầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét