Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Nguy hiểm khó ngờ ở bao quy đầu

Đừng xem thường các triêụ chứng “bình thường” hay gặp

I. Đừng xem thường các triệu chứng “bình thường” hay gặp mệt mỏi dẫn đến tê nhức chân tay

Điêù trị rôí loạn tuần hoàn não và ngoại biên chủ yêú là làm tăng cường máu lên não, chống huyết khôí, làm tăng sức đàn hôì thành mạch… Vì vâỵ ngươì bệnh nên sử dụng các thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên, được nghiên cưú lâm sàng để điêù trị hiêụ quả và không gặp tác dụng phụ khi dùng lâu dài như: Hoàng kỳ, đương quy, nhân sâm, đào nhân, địa long, hồng hoa…Bổ thông khí huyết do Công ty Cổ phần BV Pharma được chiết từ các dược liêụ khô trên có tác dụng cải thiện, tăng cường lưu thông khí huyết, giúp điêù trị chứng đau đâù, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay. Và nếu lái xe trong một thời gian dài, người lái sẽ cảm giác khó chịu, bị đau lưng, đau vai, mỏi cổ hay mỏi chân tay. Ngoài ra, việc ông Đáo áp dụng thuốc trừ sâu thảo dược có hiệu quả trong việc phun trừ sâu hại cho lúa và hoa màu trong vườn của ông là chính xác. Nguyên nhân chính là xơ vữa các động mạch, xuất hiện cục máu đông làm cản trở lưu thông máu gây thiếu máu lên não và các chi.

Như vậy vô tình bạn đã dùng quá liều paracetamol vì trong thành phần các loại thuốc cảm cúm này đều có chứa paracetamol, gây hoại tử tế bào gan dẫn đến ngộ độc gan, viêm gan khó hồi phục. Kim cương hoàn: Có tác dụng bổ gan thận, sinh tinh, cường gân cốt. Ông Lê Văn Thung, Chủ tịch xã Thành Công cho biết: "Ông Đáo là một người chữa bệnh xoang, trĩ, nấm bằng thuốc nam rất tốt. Đảm bảo vị trí ghế lái sao cho chân đạp hết hành trình phanh, côn và ga. Thân rễ cứng có nhiều rễ con, lá kép mọc từ gốc, gồm 3 lá chét dài 4-9cm, hình tim có 2 tai lệch nhau, đầu thuôn nhọn sắc, mép có lông nhỏ; Cuống lá mảnh dài khoảng 15cm; hoa gồm 8 lá đài xếp thành 2 vòng, lá đài ở vòng ngoài nhỏ, mặt ngoài có đốm tím, lá đài ở vòng trong màu trắng giống như cánh hoa; cánh hoa màu trắng. Dùng thân, cây, cành có nhiều lá chưa có hoa hoặc hoa mới nở.

II. “Lão gàn” 30 năm nếm... thuốc trừ sâu thảo dược

Như trường hợp bệnh nhi này, chỉ chậm một vài phút, bệnh nhi ngừng tuần hoàn ngoài viện, không được hỗ trợ cấp cứu kịp thời nguy cơ tử vong là rất cao. do rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên. nên chị chỉ mua kali về cho con uống, rồi theo dõi. Không dùng khi tỳ thấp, đầy trướng, tiêu chảy. Muốn chia sẻ lại bị coi là “gàn” Các loại thảo dược ngâm trong bình thuốc trừ sâu của ông Đáo. Suốt 30 năm nay, ông Đáo đã miệt mài, thử nghiệm để có được công thức chuẩn của thuốc trừ sâu nói trên và trong 10 năm nay, ông đã khẳng định: “Thuốc trừ sâu thảo dược có thể diệt được các loại sâu hại lúa và hoa màu”.

Sau khi sinh 2 con, tôi cảm thấy rất hay bị tê tay, chân, đi lại xương khớp kêu hoặc bị chuột rút, đêm ngủ hay bị mỏi chân tay. đây là các thảo dược có tác dụng tăng cường lưu thông khí huyết không chỉ lên não mà còn tới các chi, chống huyết khối, làm bền thành mạch, tăng sức đàn hồi thành mạch, ổn định mỡ máu… giúp điều trị chứng đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay, đau mỏi vai gáy do rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên. Nếu không, tôi đã mất con, với chứng bệnh giống hệt người chồng đã mất từ năm 2005. Ngay lập tức bệnh nhi được bác sĩ kiểm tra nhưng trong quá trình khám bệnh, đột nhiên bệnh nhân ngừng tuần hoàn, bất tỉnh….Dùng rễ khô, sắc uống ngày 6 -12g. Các triệu chứng của bệnh cúm là khởi bệnh đột ngột, sốt đột ngột, nhức mỏi chân tay, đau mình mẩy, đau họng, sổ mũi, ho khan, có cảm giác rất mệt mỏi.

III. Cứu sống bệnh nhi đột ngột ngừng tim

Đan sâm có tác dụng chữa kinh nguyệt không đều, ích mẫu trị đau bụng và khí hư, đương quy hạn chế đau lưng, nhức mỏi chân tay. Kỳ dị hơn, ông còn “chế” được loại thuốc trừ sâu khi phun không cần đồ bảo hộ, có thể dùng để chữa đau bụng, nhức mỏi chân tay… Đó là ông Lê Văn Đáo (SN 1957) ở thôn Hương Quất, xã Thành Công, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên. Tuy nhiên cần điều chỉnh sao cho phù hợp, nếu nâng quá cao sẽ bị khuất góc B, khó quan sát xung quanh. Theo BS Nguyễn Xuân Nguyên – Nguyên Trưởng khoa dinh dưỡng Bệnh viện Xanh Pôn tư vấn: Bệnh nhân ngoài việc ăn các sản phẩm nhiều năng lượng thì luôn phải ăn đủ cân đối giữa các chất dinh dưỡng. SẢN PHẨM DINH DƯỠNG CAO NĂNG LƯỢNG CALOSURE - Đậm độ năng lượng cao: 1 ly 200ml cung cấp 200Kcal- Không Cholesterol – Phòng tránh xơ vữa động mạch- Bổ sung FOS – Hỗ trợ tiêu hóa- Bổ sung các thành phần Acid amin và Vitamin cần thiết cho cơ thể- Không đường Lactose – Không gây tiêu chảy ở người thiếu men Lactase. Nếu dùng tôi với liều cao dài ngày bạn còn có thể bị trầm cảm đấy.Tê nhức chân tay có thể do thời tiết thay đổi dẫn đến tê nhức, mệt mỏi khó chịu

Theo các tài liệu cổ, dược liệu dâm dương hoắc có vị cay, đắng, tính ấm, có tác dụng bổ can, thận, kích thích sinh dục, trợ dương, mạnh gân xương, ích tinh, trừ thấp, chuyên trị bệnh liệt dương, di tinh, lưng gối đau mỏi, chân tay tê dại. Trong quá trình thử nghiệm tác dụng của thuốc, ông Đáo đem mấy con gà, con lợn trong nhà lần lượt làm chuột bạch, thậm chí ông còn nếm để biết nồng độ. Trong cuộc sống hàng ngày rất nhiều người gặp phải các triệu chứng: đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay… hầu hết mọi người đều cho rằng đây là các triệu chứng “bình thường” chẳng có gì to tát cả, kỳ thực Y học đã chứng minh rằng “hầu hết các chứng đau đầu, mất ngủ, chóng mặt đều là biểu hiện của việc thiếu máu lên não và các chi hay còn gọi là rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên”. Trong cuộc sống hàng ngày rất nhiều người gặp phải các triệu chứng: đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay… hầu hết mọi người đều cho rằng đây là các triệu chứng “bình thường” chẳng có gì to tát cả, kỳ thực Y học đã chứng minh rằng “hầu hết các chứng đau đầu, mất ngủ, chóng mặt đều là biểu hiện của việc thiếu máu lên não và các chi hay còn gọi là rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên”. Để chứng minh, “lão gàn” rót thuốc trừ sâu ra chén uống trà, sau đó tu một hơi trước sự ngỡ ngàng của chúng tôi. Địa chỉ liên hệ: Công ty CP Sữa Sức Sống Việt Nam/VitaDairyNhà B9 – Khu đô thị Đại Kim, Định Công, Hoàng Mai, Hà NộiĐiện thoại tư vấn: 04.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét