Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Phòng, tránh bệnh cúm trong điều kiện thời tiết mưa rét kéo dài

Chữa cơn đau bụng ngày hành kinh

I. Chữa phong thấp mệt mỏi dẫn đến tê nhức chân tay

Các triệu chứng của bệnh cúm là khởi bệnh đột ngột, sốt đột ngột, nhức mỏi chân tay, đau mình mẩy, đau họng, sổ mũi, ho khan, có cảm giác rất mệt mỏi. đây là các thảo dược có tác dụng tăng cường lưu thông khí huyết không chỉ lên não mà còn tới các chi, chống huyết khối, làm bền thành mạch, tăng sức đàn hồi thành mạch, ổn định mỡ máu… giúp điều trị chứng đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay, đau mỏi vai gáy do rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên. Theo ThS, BS Lý Hương, để phòng tránh xơ gan những người đã từng có bệnh gan cần chú ý chế độ ăn uống như tránh ăn những thức ăn có vị mặn, không thêm muối, mắm, tương, bột ngọt, bộ nêm vào đồ ăn. Nhưng cuốn sách cũ quá nên bị nát vụn hết, chỉ còn sót lại 4 trang ở phần chữa tai mũi họng, nấm, xoang, sâu răng… Theo đó, ông đi tìm thảo dược trị bệnh.

Để tránh cho thảo dược ẩm mốc, ông cất chúng vào thùng gạo trong nhà, đợi có dịp thì mang ra dùng. S, BS Đinh Dạ Lý Hương khi đã phát hiện mình bị viêm gan siêu vi B (hoặc C) thì việc phòng ngừa biến chứng xơ gan phải được chú ý ngay chứ không phải đợi đến khi bắt đầu có triệu chứng nhẹ của xơ gan. Mình có thể chữa bệnh cho người thì tại sao lại không thể trị bệnh được cho cây?!. Bộ phận dùng gồm rễ khô, tính ấm, vị ngọt, cay hơi đắng vào tâm, can, tỳ. Tất cả thái nhỏ, nấu nhừ, ăn cả cái lẫn nước làm 2-3 lần trong ngày. Ăn nhiều rau tươi và trái cây để tăng vitamine, khoáng chất và nhất là cần chống táo bón.

II. “Lão gàn” 30 năm nếm... thuốc trừ sâu thảo dược

Khi bệnh nặng lên sẽ có các biểu hiện: Nhức đầu: Là triệu chứng hay gặp (chiếm 90%) cũng là triệu chứng xuất hiện sớm nhất. Từng có chồng tử vong vì căn bệnh này năm 2005 (hạ ka li máu), nên ngay khi con có dấu hiệu, dù sợ hãi, nhưng cũng vì chủ quan “dấu hiệu giống bố”, bị lần đầu tiên. Hữu quy hoàn: Có tác dụng ôn thận dương, bổ tinh huyết, phù hợp sử dụng bồi bổ cho những người thận dương hư suy, tinh thần mệt mỏi, sợ lạnh, chân tay lạnh hay suy nhược do tuổi già, liệt dương, di tinh. Dùng rễ khô, sắc uống ngày 6 - 12g. Thuốc dùng cho phụ nữ kinh nguyệt không đều, người chưa có chồng da mặt xanh nhợt, tinh thần suy nhược, thiếu máu. Khoảng hai tháng trở lại đây, không rõ vì sao mà cơ thể em bỗng nhiên xuất hiện những triệu chứng lạ rất tiêu cực.

Kỳ dị hơn, ông còn “chế” được loại thuốc trừ sâu khi phun không cần đồ bảo hộ, có thể dùng để chữa đau bụng, nhức mỏi chân tay… Đó là ông Lê Văn Đáo (SN 1957) ở thôn Hương Quất, xã Thành Công, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên. Điều trị rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên chủ yếu là làm tăng cường máu lên não, chống huyết khối, làm tăng sức đàn hồi thành mạch… Vì vậy người bệnh nên sử dụng các thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên, được nghiên cứu lâm sàng để điều trị hiệu quả và không gặp tác dụng phụ khi dùng lâu dài như: Hoàng kỳ, đương quy, nhân sâm, đào nhân, địa long, hồng hoa…Bổ thông khí huyết do Công ty Cổ phần BV Pharma được chiết từ các dược liệu khô trên có tác dụng cải thiện, tăng cường lưu thông khí huyết, giúp điều trị chứng đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay. Dùng dạng sắc hay ngâm rượu. Thùng gạo ông cất thảo dược không hề mọt trong khi mở thùng gạo không có thảo dược bên trong thì mọt và bướm đậu đầy.Năm 1979, trong trận chiến bảo vệ vùng biên ở bản Chắt, Hà Lầm (trước đây thuộc Quảng Ninh, nay thuộc Lạng Sơn), bản sơ tán hết, chỉ sót hai ông bà già. Sắc uống hay dùng cao ngày 10 - 30g.

III. Phòng, tránh bệnh cúm trong điều kiện thời tiết mưa rét kéo dài

Điều trị rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên chủ yếu là làm tăng cường máu lên não, chống huyết khối, làm tăng sức đàn hồi thành mạch… Vì vậy người bệnh nên sử dụng các thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên, được nghiên cứu lâm sàng để điều trị hiệu quả và không gặp tác dụng phụ khi dùng lâu dài như: Hoàng kỳ, đương quy, nhân sâm, đào nhân, địa long, hồng hoa…Bổ thông khí huyết do Công ty Cổ phần BV Pharma được chiết từ các dược liệu khô trên có tác dụng cải thiện, tăng cường lưu thông khí huyết, giúp điều trị chứng đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay. Điêù trị rôí loạn tuần hoàn não và ngoại biên chủ yêú là làm tăng cường máu lên não, chống huyết khôí, làm tăng sức đàn hôì thành mạch… Vì vâỵ ngươì bệnh nên sử dụng các thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên, được nghiên cưú lâm sàng để điêù trị hiêụ quả và không gặp tác dụng phụ khi dùng lâu dài như: Hoàng kỳ, đương quy, nhân sâm, đào nhân, địa long, hồng hoa…Bổ thông khí huyết do Công ty Cổ phần BV Pharma được chiết từ các dược liêụ khô trên có tác dụng cải thiện, tăng cường lưu thông khí huyết, giúp điêù trị chứng đau đâù, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay. Theo lời khuyên của các chuyên gia nam học, để giải quyết tình trạng dài bao quy đầu thì phương pháp hữu hiệu nhất là phẫu thuật cắt bao quy đầu. Hãy bắt đầu với việc điều chỉnh ghế và lưu ý các vấn đề sau. Bộ phận dùng làm thuốc của dâm dương hoắc là thân, cành và lá, thu hái vào tháng 6-7 lúc cây mọc xanh tốt và trời râm mát, cắt bỏ rễ, rửa sạch, phơi hay sấy khô. Rối loạn về cảm xúc: Trong người luôn cảm thấy bồn chồn, dễ cáu gắt với những lý do rất vụn vặt.Tê nhức chân tay có thể do thời tiết thay đổi dẫn đến tê nhức, mệt mỏi khó chịu

Từ đó, ông mày mò thử nghiệm để chế một loại thuốc sâu sinh học hoàn toàn bằng thảo dược. Nước mơ: Chứa các vitamin như B, C và K. Điêù trị rôí loạn tuần hoàn não và ngoại biên chủ yêú là làm tăng cường máu lên não, chống huyết khôí, làm tăng sức đàn hôì thành mạch… Vì vâỵ ngươì bệnh nên sử dụng các thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên, được nghiên cưú lâm sàng để điêù trị hiêụ quả và không gặp tác dụng phụ khi dùng lâu dài như: Hoàng kỳ, đương quy, nhân sâm, đào nhân, địa long, hồng hoa…Bổ thông khí huyết do Công ty Cổ phần BV Pharma được chiết từ các dược liêụ khô trên có tác dụng cải thiện, tăng cường lưu thông khí huyết, giúp điêù trị chứng đau đâù, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay. Điều trị rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên chủ yếu là làm tăng cường máu lên não, chống huyết khối, làm tăng sức đàn hồi thành mạch… Vì vậy người bệnh nên sử dụng các thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên, được nghiên cứu lâm sàng để điều trị hiệu quả và không gặp tác dụng phụ khi dùng lâu dài như: Hoàng kỳ, đương quy, nhân sâm, đào nhân, địa long, hồng hoa…Bổ thông khí huyết do Công ty Cổ phần BV Pharma được chiết từ các dược liệu khô trên có tác dụng cải thiện, tăng cường lưu thông khí huyết, giúp điều trị chứng đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay. Thể cúm bội nhiễm rất hay gặp, do vi-rút cúm làm giảm sức chống đỡ của các tế bào miễn dịch của phổi. Nhiều bạn cứ mỗi khi trái gió trở trời thấy mình bị hắt hơi, sổ mũi, đau đầu, chóng mặt, đau nhức mỏi chân tay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét