Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Chữa phong thấp

Bổ sung dinh dưỡng cho người ốm

I. Thuốc quý chữa bệnh phụ nữ mệt mỏi dẫn đến tê nhức chân tay

Sau khi sinh 2 con, tôi cảm thấy rất hay bị tê tay, chân, đi lại xương khớp kêu hoặc bị chuột rút, đêm ngủ hay bị mỏi chân tay. Kỳ dị hơn, ông còn “chế” được loại thuốc trừ sâu khi phun không cần đồ bảo hộ, có thể dùng để chữa đau bụng, nhức mỏi chân tay… Đó là ông Lê Văn Đáo (SN 1957) ở thôn Hương Quất, xã Thành Công, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên. Để chứng minh cho điều mình nói, “lão gàn” rót thuốc trừ sâu ra chén uống trà, sau đó tu một hơi trước sự ngỡ ngàng của chúng tôi. Dâm dương hoắc tên khoa học (Epimadium sp).

Bổ sung dưỡng chất kết hợp tập luyện sẽ giúp người ốm nhanh chóng hồi phục sức khỏe. Để tránh tình trạng nghẹt bao quy đầu, nam giới cần có hiểu biết khi bước vào tuổi dậy thì, nếu thấy bất thường cần đến khám ở cơ sở nam khoa hoặc khoa ngoại tiết niệu để được xử lý sớm. Bộ phận dùng làm thuốc của dâm dương hoắc là thân, cành và lá, thu hái vào tháng 6-7 lúc cây mọc xanh tốt và trời râm mát, cắt bỏ rễ, rửa sạch, phơi hay sấy khô. Ông Đáo chia sẻ: "Việc tự chế thuốc, phun thuốc ấy mới chỉ áp dụng ở nhà. Ông Đáo chia sẻ: "Việc tự chế thuốc, phun thuốc ấy mới chỉ áp dụng ở nhà. Chân phải có thể chuyển đổi linh hoạt giữa các bàn đạp ga và phanh.

II. Phòng tránh xơ gan do viêm gan siêu vi

Nước trái cây Dưa hấu: Dưa hấu gọt vỏ xanh để lại cùi và ruột, bỏ hạt, cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn vắt lấy nước uống. Anh lính trẻ Lê Văn Đáo đến với việc chữa bệnh bằng thuốc nam hết sức bất ngờ. Địa phương mong các cấp, các ngành nghiên cứu, nếu được sẽ sản xuất để thuốc trừ sâu thảo dược của ông Đáo có thể sử dụng đại trà cho bà con Hưng Yên và trên cả nước”. Dinh dưỡng + tập luyện phương thuốc thiết yếu để hồi phục sức khỏe Bên cạnh việc ăn uống hợp lý trong gia đình thì trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thực phẩm dạng bột cũng như dạng nước bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh. Suốt 30 năm nay, ông Đáo đã miệt mài, thử nghiệm để có được công thức chuẩn của thuốc trừ sâu nói trên và trong 10 năm nay, ông đã khẳng định: “Thuốc trừ sâu thảo dược có thể diệt được các loại sâu hại lúa và hoa màu”. Đi khám bệnh bà giật mình vì bị xơ gan dạng teo nhỏ giai đoạn cuối và chuyển sang ung thư gan, di căn qua dạ dày.

Trong cuộc sống hàng ngày rất nhiều người gặp phải các triệu chứng: đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay… hầu hết mọi người đều cho rằng đây là các triệu chứng “bình thường” chẳng có gì to tát cả, kỳ thực Y học đã chứng minh rằng “hầu hết các chứng đau đầu, mất ngủ, chóng mặt đều là biểu hiện của việc thiếu máu lên não và các chi hay còn gọi là rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên”. đây là các thảo dược có tác dụng tăng cường lưu thông khí huyết không chỉ lên não mà còn tới các chi, chống huyết khối, làm bền thành mạch, tăng sức đàn hồi thành mạch, ổn định mỡ máu… giúp điều trị chứng đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay, đau mỏi vai gáy do rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên. Đau lan tỏa khắp đầu, có cảm giác căng nặng trong đầu, nhất là mỗi khi phải suy nghĩ nhiều. Chịu đựng những cơn đau này kéo dài không những chất lượng cuộc sống bị ảnh hưởng mà hiệu quả của công việc cũng giảm sút.Để nhanh chóng phục hồi về cả thể lực lẫn tâm trạng, người bệnh nên kết hợp điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ và tuân thủ theo một chế độ ăn uống cân bằng và hoàn hảo bao gồm đầy đủ các vitamin và khoáng chất, axit béo có lợi và các chất xơ. Để nhanh chóng phục hồi về cả thể lực lẫn tâm trạng, người bệnh nên kết hợp điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ và tuân thủ theo một chế độ ăn uống cân bằng và hoàn hảo bao gồm đầy đủ các vitamin và khoáng chất, axit béo có lợi và các chất xơ.

III. Tạm biệt đau đầu

Các triệu chứng của bệnh cúm là khởi bệnh đột ngột, sốt đột ngột, nhức mỏi chân tay, đau mình mẩy, đau họng, sổ mũi, ho khan, có cảm giác rất mệt mỏi. đây là các thảo dược có tác dụng tăng cường lưu thông khí huyết không chỉ lên não mà còn tới các chi, chống huyết khối, làm bền thành mạch, tăng sức đàn hồi thành mạch, ổn định mỡ máu… giúp điều trị chứng đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay, đau mỏi vai gáy do rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên. Không uống rượu gây độc cho tế bào gan. Tắm nắng cũng là cách giúp cơ thể bạn tổng hợp vitamin D tốt đồng thời cũng ngăn ngừa được tình trạng loãng xương. Thời gian điều trị thường kéo dài vài tuần. Triệu chứng khi đó là: Ho có đờm, lúc đầu có màu trắng, loãng, sau có màu vàng xanh.Tê nhức chân tay có thể do thời tiết thay đổi dẫn đến tê nhức, mệt mỏi khó chịu

Triệu chứng rõ rệt nhất để bệnh nhân biết mình mắc bệnh là vàng da, báng bụng, bầm chỗ tiêm chích, chảy máu răng, chảy máu cam, da ngứa nhiều, chảy máu dạ dày hoặc thực quản, phù chân, suy thận. Ở nam giới, việc giảm hormone sinh dục nam xảy ra một cách từ từ nên việc mất xương cũng xảy ra chậm hơn nữ. Ảnh: Tú Anh Chị Hương kể, trước thời điểm nhập viện 1 ngày, Tùng có dấu hiệu mỏi chân tay, mệt mỏi. Sau khi sinh 2 con, tôi cảm thấy rất hay bị tê tay, chân, đi lại xương khớp kêu hoặc bị chuột rút, đêm ngủ hay bị mỏi chân tay. Trẻ em cũng được xem là nhóm truyền bệnh nhanh trong cộng đồng, đặc biệt là khi nhu cầu sử dụng dịch vụ chăm sóc giữ trẻ ban ngày ngày càng tăng. Không như chồng chị trước đó, lần đó anh trở bệnh cũng như bao lần trở bệnh khác, người mỏi mệt, như kiểu đau nhức người do thời tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét