Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Chứng bệnh lạ khiến chúng mình "ăn cũng khó"

“Lão gàn” 30 năm nếm... thuốc trừ sâu thảo dược

I. Tin nhanh VnExpress mệt mỏi dẫn đến tê nhức chân tay

Và nếu lái xe trong một thời gian dài, người lái sẽ cảm giác khó chịu, bị đau lưng, đau vai, mỏi cổ hay mỏi chân tay. Trong cuộc sống hàng ngày rất nhiều người gặp phải các triệu chứng: đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay… hầu hết mọi người đều cho rằng đây là các triệu chứng “bình thường” chẳng có gì to tát cả, kỳ thực Y học đã chứng minh rằng “hầu hết các chứng đau đầu, mất ngủ, chóng mặt đều là biểu hiện của việc thiếu máu lên não và các chi hay còn gọi là rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên”. Ông Lê Văn Đáo rót thuốc trừ sâu tự chế để… “nếm” Thuốc trừ sâu chữa… nhức mỏi chân? Sinh ra và lớn lên ở làng thuần nông Hùng Bạch thuộc xã Thành Công (huyện Khoái Châu, Hưng Yên), năm 20 tuổi, Lê Văn Đáo đi thanh niên xung phong trên mạn Đình Lập, Quảng Ninh. Đau đầu do công việcĐây là triệu chứng thường có trong giới văn phòng, ở những người ngồi làm việc lâu trước máy tính, hoặc do đặc thù của công việc thường phải chịu nhiều áp lực.

Thấy cảnh ông ốm nằm bẹp, bà ở lại chăm, lương thực chẳng có gì ngoài nồi cháo sắn, Đáo xin hậu cần cho họ ít gạo, mắm tôm rồi hỏi sao hai cụ không di tản. Ích mẫuĐan sâm: còn gọi là huyết sâm, xích sâm, huyết căn. Đau lan tỏa khắp đầu, có cảm giác căng nặng trong đầu, nhất là mỗi khi phải suy nghĩ nhiều. Dùng rễ khô, sắc uống ngày 6 - 12g. Đảm bảo vị trí ghế lái sao cho chân đạp hết hành trình phanh, côn và ga. Ông lão lấy ra từ ống đồng bé bằng cổ tay một cuốn sách, rồi bảo: "Mày (ông Đáo- PV) cầm quyển sách này phòng khi người nhà bệnh thì biết đường mà chữa.

II. Thuốc quý chữa bệnh phụ nữ

Chính các vận động chịu lực này với sự phối hợp của canxi và vitamin D sẽ làm cho xương chắc và khỏe hơn. Điều trị Rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên chủ yếu là làm sao để tăng cường máu lên não, chống huyết khối, làm tăng sức đàn hồi thành mạch… và không thể ngày một ngày hai sẽ khỏe. Do sử dụng chất béo thực vật, CaloSure không gây lắng đọng Cholesterol thành mạch, phòng tránh các bệnh tim mạch và cao huyết áp. Ngoài ra, còn hay mủi lòng, dễ tủi thân, than vãn, ca cẩm hết việc này đến việc khác. Từ đó, ông mày mò thử nghiệm để chế một loại thuốc sâu sinh học hoàn toàn bằng thảo dược. Dị cảm: Ví như cảm giác tê bì ở đầu ngón, cảm giác kiến bò.

Kỳ dị hơn, ông còn “chế” được loại thuốc trừ sâu khi phun không cần đồ bảo hộ, có thể dùng để chữa đau bụng, nhức mỏi chân tay… Đó là ông Lê Văn Đáo (SN 1957) ở thôn Hương Quất, xã Thành Công, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên. Trong cuộc sống hàng ngày rất nhiều người gặp phải các triệu chứng: đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay… hầu hết mọi người đều cho rằng đây là các triệu chứng “bình thường” chẳng có gì to tát cả, kỳ thực Y học đã chứng minh rằng “hầu hết các chứng đau đầu, mất ngủ, chóng mặt đều là biểu hiện của việc thiếu máu lên não và các chi hay còn gọi là rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên”. Tất cả thái nhỏ, phơi khô, ngâm với 1 lít rượu 35-40 độ (càng lâu càng tốt) uống trong vòng 1 tuần lễ, ngày 2 lần, mỗi lần 15ml. Thích hợp bồi bổ cho những người thận dương hư, bụng dưới đau lạnh, tiểu tiện ít nhưng nhiều lần.Canxi là thành phần cấu trúc quan trọng của xương. Triệu chứng nổi bật của bệnh là các cơ vân yếu nhược và hoạt động chóng mỏi.

III. Đừng xem thường các triệu chứng “bình thường” hay gặp

Các triệu chứng của bệnh cúm là khởi bệnh đột ngột, sốt đột ngột, nhức mỏi chân tay, đau mình mẩy, đau họng, sổ mũi, ho khan, có cảm giác rất mệt mỏi. Ảnh: Tú Anh Chị Hương kể, trước thời điểm nhập viện 1 ngày, Tùng có dấu hiệu mỏi chân tay, mệt mỏi. Sau khi cắt phần mềm da, quy đầu rất dễ bị lộ ra ngoài, hễ va vào là đau. Sau khi cắt phần mềm da, quy đầu rất dễ bị lộ ra ngoài, hễ va vào là đau. Địa chỉ liên hệ: Công ty CP Sữa Sức Sống Việt Nam/VitaDairyTầng 2 – Nhà B9 – Khu đô thị mới Đại Kim, Định Công, Hoàng Mai, Hà NộiĐiện thoại tư vấn: 04. BS Trần Hồ Hải Phòng khám đa khoa Hải Việt.Tê nhức chân tay có thể do thời tiết thay đổi dẫn đến tê nhức, mệt mỏi khó chịu

Các thực phẩm giàu canxi là sữa, đậu tương, lòng đỏ trứng, rau cải, cá tôm. Tuy nhiên, sản phẩm này lại chỉ sản xuất được ở quy mô rất nhỏ. Và nếu lái xe trong một thời gian dài, người lái sẽ cảm giác khó chịu, bị đau lưng, đau vai, mỏi cổ hay mỏi chân tay. Các triệu chứng của bệnh cúm là khởi bệnh đột ngột, sốt đột ngột, nhức mỏi chân tay, đau mình mẩy, đau họng, sổ mũi, ho khan, có cảm giác rất mệt mỏi. Khi một người dân, thậm chí một doanh nghiệp có được kết quả nghiên cứu còn sơ khai thì cơ quan quản lý cần có trách nhiệm hỗ trợ nghiên cứu đó”. Nếu sắc uống thì dùng dược liệu ít hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét