Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Tin nhanh VnExpress

Chữa phong thấp

I. Phòng, tránh bệnh cúm trong điều kiện thời tiết mưa rét kéo dài mệt mỏi dẫn đến tê nhức chân tay

Và nếu lái xe trong một thời gian dài, người lái sẽ cảm giác khó chịu, bị đau lưng, đau vai, mỏi cổ hay mỏi chân tay. Và nếu lái xe trong một thời gian dài, người lái sẽ cảm giác khó chịu, bị đau lưng, đau vai, mỏi cổ hay mỏi chân tay. Trứng gà là một loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao nhưng nếu chế biến và ăn không đúng cách thì có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe. Đông y gọi ho do cảm lạnh là ho do phế hàn, thuộc chứng hàn, đàm hàn, triệu chứng chính thường gặp là do ho nhiều đờm, đờm loãng, có màu trắng dễ khạc, ít đặc dính.

Từ đó, ông mày mò thử nghiệm để chế một loại thuốc sâu sinh học hoàn toàn bằng thảo dược. Rụng rời cả chân tay, cứ nghĩ chắc không kịp rồi, chắc con sẽ bỏ mình đi”. Vì tôi cũng đã từng chứng kiến chồng ra đi ngay trước mắt mình như thế, mặc các bác sĩ nỗ lực cấp cứu nhưng tim đã không đập trở lại. Trên thị trường tôi có cả trăm chủng loại khác nhau, ngoài thành phần chính là paracetamol (acetaminophen), các nhà sản xuất còn cho thêm các thành phần khác như phenylpropanolamin (PPA), hoặc các thành phần chống dị ứng (chlopheniramin) hoặc giảm ho (dextromethorphan, codein) hoặc cả chống dị ứng và giảm ho. Dâm dương hoắc 120g, tiêu mao 100g, ngũ gia bì 100g, nhãn bỏ hạt 100 quả. Thầy thuốc nam tự chế thuốc trừ sâu.

II. Bài thuốc chữa ho do cảm lạnh

Thông thường hiện tượng hẹp bao quy đầu được nhận biết qua các dấu hiệu sau: - Những trẻ bị hẹp bao quy đầu sẽ không thể kéo bao quy đầu lên đến cổ dương vật được. Thung dung bổ hoàn: Có tác dụng ôn dương ích khí, cố tinh, bồi nguyên. Ông cũng chưa dám tiết lộ những thành phần “bí mật” còn lại trong bài thuốc trừ sâu tự chế. Tuy nhiên ông Đáo không dám phổ biến, cũng như không dám áp dụng phun rộng rãi cho những hộ gia đình khác vì lý do thuốc của ông chưa được kiểm nghiệm. Sự cố gắng "còn nước còn tát” với bà ít hy vọng. Mình có thể chữa bệnh cho người thì tại sao lại không thể trị bệnh được cho cây?!…”.

Điều trị rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên chủ yếu là làm tăng cường máu lên não, chống huyết khối, làm tăng sức đàn hồi thành mạch… Vì vậy người bệnh nên sử dụng các thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên, được nghiên cứu lâm sàng để điều trị hiệu quả và không gặp tác dụng phụ khi dùng lâu dài như: Hoàng kỳ, đương quy, nhân sâm, đào nhân, địa long, hồng hoa…Bổ thông khí huyết do Công ty Cổ phần BV Pharma được chiết từ các dược liệu khô trên có tác dụng cải thiện, tăng cường lưu thông khí huyết, giúp điều trị chứng đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay. Trong cuộc sống hàng ngày rất nhiều người gặp phải các triệu chứng: đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay… hầu hết mọi người đều cho rằng đây là các triệu chứng “bình thường” chẳng có gì to tát cả, kỳ thực Y học đã chứng minh rằng “hầu hết các chứng đau đầu, mất ngủ, chóng mặt đều là biểu hiện của việc thiếu máu lên não và các chi hay còn gọi là rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên”. Đến giờ, khi con đã tỉnh táo, ngồi dậy được, nói chuyện bình thường, chị Hương - mẹ bệnh nhi Bùi Anh Tùng (14 tuổi, Vũ Trọng Phụng, Hà Nội) vẫn không khỏi bủn rủn chân tay khi nhớ lại khoảnh khắc con đột nhiên ngừng tim, các bác sĩ tập trung cấp cứu suốt 3 giờ đồng hồ. Chỉ sau một hai ngày người mệt mỏi như cảm cúm đã trụy tim, vĩnh viễn rời xa cõi đời”, chị Hương rơm rớm nước mắt chia sẻ.Ban đầu, khi thấy ông tự mình thí nghiệm thuốc trừ sâu tự chế, mọi người, kể cả vợ ông cũng cho là ông “gàn dở”. Tốt nhất nên sử dụng các loại đậu đỗ đặc biệt là đậu nành là loại thực phẩm quý nó cho một hàm lượng đạm cao hơn cả thịt, cao hơn cả mỡ, một hàm lượng các vitamin và khoáng chất rất cao so với các thực phẩm từ thức ăn động vật.

III. Phụ nữ bị loãng xương nên làm gì?

Các triệu chứng của bệnh cúm là khởi bệnh đột ngột, sốt đột ngột, nhức mỏi chân tay, đau mình mẩy, đau họng, sổ mũi, ho khan, có cảm giác rất mệt mỏi. Điêù trị rôí loạn tuần hoàn não và ngoại biên chủ yêú là làm tăng cường máu lên não, chống huyết khôí, làm tăng sức đàn hôì thành mạch… Vì vâỵ ngươì bệnh nên sử dụng các thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên, được nghiên cưú lâm sàng để điêù trị hiêụ quả và không gặp tác dụng phụ khi dùng lâu dài như: Hoàng kỳ, đương quy, nhân sâm, đào nhân, địa long, hồng hoa…Bổ thông khí huyết do Công ty Cổ phần BV Pharma được chiết từ các dược liêụ khô trên có tác dụng cải thiện, tăng cường lưu thông khí huyết, giúp điêù trị chứng đau đâù, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay. Dùng rễ khô, sắc uống ngày 6 -12g. Đi khám bệnh bà giật mình vì bị xơ gan dạng teo nhỏ giai đoạn cuối và chuyển sang ung thư gan, di căn qua dạ dày. Như vậy vô tình bạn đã dùng quá liều paracetamol vì trong thành phần các loại thuốc cảm cúm này đều có chứa paracetamol, gây hoại tử tế bào gan dẫn đến ngộ độc gan, viêm gan khó hồi phục. Cụ thể là càng về cuối ngày em lại càng thấy toàn thân mệt mỏi, chân tay bủn rủn, thậm chí có lúc đi lại khá khó khăn.Tê nhức chân tay có thể do thời tiết thay đổi dẫn đến tê nhức, mệt mỏi khó chịu

Chân không phải duỗi thẳng quá nhiều và cũng không bị bó gối. Ngoài các triệu chứng ở khớp ra, trẻ có thể sốt cao, phát ban, hạch to, viêm thanh mạc, viêm màng phổi. Trong cuộc sống hàng ngày rất nhiều người gặp phải các triệu chứng: đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay… hầu hết mọi người đều cho rằng đây là các triệu chứng “bình thường” chẳng có gì to tát cả, kỳ thực Y học đã chứng minh rằng “hầu hết các chứng đau đầu, mất ngủ, chóng mặt đều là biểu hiện của việc thiếu máu lên não và các chi hay còn gọi là rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên”. Trong cuộc sống hàng ngày rất nhiều người gặp phải các triệu chứng: đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay… hầu hết mọi người đều cho rằng đây là các triệu chứng “bình thường” chẳng có gì to tát cả, kỳ thực Y học đã chứng minh rằng “hầu hết các chứng đau đầu, mất ngủ, chóng mặt đều là biểu hiện của việc thiếu máu lên não và các chi hay còn gọi là rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên”. Nếu sắc uống thì dùng dược liệu ít hơn. Biêủ hiện rất đa dạng như: Mất ngủ, ngủ hay mơ, rôí loạn nhịp ngủ, khó ngủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét